ĐTCL mùa 7: Chiều lòng fan, Riot chỉnh sửa lõi Khế Ước Quỷ Dữ

Lõi Công Nghệ Khế Ước Quỷ Dữ được Riot Mortdog xác nhận sẽ được chỉnh sửa trong bản 12.14 nhằm mang lại hiệu quả cao hơn.

Sau khi tung ra bản hotfix 12.13 nhằm hạn chế sức mạnh của Vladimir cùng đội hình Pháp Sư, Riot Mortdog cũng đã nhá hàng một số thay đổi được đưa ra trong bản cập nhật 12.14 sắp tới. Một trong số đó phải kể đến việc điều chỉnh Lõi Công Nghệ Khế Ước Quỷ Dữ khi giúp người chơi không phải lâm vào tình cảnh “tự hủy” sớm.

Khế Ước Quỷ Dữ là một trong những Lõi Công Nghệ sở hữu cơ chế thú vị nhất trong ĐTCL mùa 7 khi giúp người chơi có thể sử dụng lượng máu của mình để lên level. Tuy vậy đây lại là một Lõi Công Nghệ khá khó để sử dụng khi với lượng máu ít ỏi, bạn khó lòng có thể lên những cấp độ cao hơn và có thể dễ bị out top nếu bị đối thủ đuổi kịp về mặt cấp độ.

ĐTCL mùa 7: Chiều lòng fan, Riot chỉnh sửa lõi Khế Ước Quỷ Dữ

Để khắc phục điều này, Riot Mortdog đã quyết định thực hiện một số thay đổi trong bản 12.14 sắp tới. Lõi Khế Ước Quỷ Dữ giờ đây sẽ tiêu tốn của bạn 6 máu cho mỗi lần mua kinh nghiệm, tuy nhiên bạn sẽ được hồi lại lượng máu của mình sau mỗi vòng đấu. Điều này giúp người chơi vừa có thể lên được những cấp độ cao hơn, vừa có thể comeback lại ván đấu nhờ lượng máu hồi cùng lợi tức có được từ chuỗi thắng.

Ngoài việc chỉnh sửa Lõi Công Nghệ Khế Ước Quỷ Dữ, Riot Mortdog cho biết một số cơ chế trong trò chơi cũng sẽ được thay đổi để phù hợp hơn với yêu cầu của game thủ. Trong bản 12.14 sắp tới, bãi Người Đá ở round 2-7 sẽ rơi ra ít nhất một món trang bị. Ngoài ra, kho trang bị của Ornn hay kho thần tích giờ đây sẽ được bổ sung bộ đếm thời gian để người chơi không bị “lố giờ” mỗi khi lựa chọn trang bị.

ĐTCL mùa 7: Chiều lòng fan, Riot chỉnh sửa lõi Khế Ước Quỷ Dữ

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!