ĐTCL Mùa 7: Nami bị Riot nerf khẩn trong bản 12.11B vì quá bá đạo

Nami cùng đội hình Thượng Long Pháp Sư chính thức bị Riot "sờ gáy" trong bản 12.11B khi đang tỏ ra quá bá đạo trong ĐTCL mùa 7.

Ngay sau khi ĐTCL mùa 7 ra mắt, đội hình Pháp Sư Thượng Long được xem là đội hình thống trị meta khi sở hữu sức mạnh vô cùng vượt trội. Một trong số những unit khiến đội hình Pháp Sư Thượng Long tỏ ra bá đạo chính là Nami – Vị tướng 2 tiền sở hữu độ hiệu quả ấn tượng khi vừa có thể hồi máu cho đồng minh vừa gây sát thương lên kẻ địch.

ĐTCL Mùa 7: Nami bị Riot nerf khẩn trong bản 12.11B vì quá bá đạo

Để giảm thiểu sự thống trị của đội hình Pháp Sư Thượng Long, Riot đã quyết định tung ra đợt nerf khẩn cấp đối với những con bài chủ lực của đội hình này trong bản 12.11B.Theo đó, sát thương của Nami sẽ bị giảm đi đáng kể, cùng với đó là việc Varus bị đi một chút chỉ số tốc độ đánh. Ngoài ra, Riot cũng sẽ sửa lỗi đang xảy ra với Sylas khi vị tướng này không bị khóa năng lượng trong thời gian tồn tại lá chắn.

Cập nhật 12.11B ĐTCL Mùa 7

Nami

  • Sát thương kĩ năng: 175/225/275 =

Varus

  • Tốc độ đánh: 0,75 =
  • Mana: 60/120 =

Sylas

  • [Sửa lỗi]: Sylas giờ đây sẽ bị khóa mana trong thời gian tồn tại lá chắn.

Những điều chỉnh trên được Riot đưa ra với mục đích giảm đi sự bá đạo của lối chơi slowroll Thượng Long Pháp Sư hay Thượng Long Đấu Sĩ. Thay đổi nói trên sẽ không hoàn toàn khiến những đội hình này biến mất khỏi meta, nhưng sẽ trực tiếp khiến độ hiệu quả của chúng bị ảnh hưởng đáng kể.

ĐTCL mùa 7: Bang Hội Sát Thủ – Đội hình leo rank cực hiệu quả trong meta 12.11
ĐTCL mùa 7: Bang Hội Sát Thủ – Đội hình leo rank cực hiệu quả trong meta 12.11
Bang Hội Sát Thủ đang là đội hình được nhiều người chơi yêu thích trong ĐTCL mùa 7 nhờ lối vận hành đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Ở thời điểm hiện tại, những điều chỉnh trong bản 12.11B của ĐTCL mùa 7 đã chính thức có hiệu lực, vì vậy mà người chơi nên cân nhắc nếu muốn lựa chọn những đội hình dựa vào sức mạnh 3 sao của Nami hay Varus để leo rank.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?