ĐTCL mùa 7: Người chơi thực chất đã bị Riot tặng “một cú lừa” ngay khi mùa giải mới còn chưa ra mắt

Riot thực chất đã "tặng" cho người chơi một cú lừa khi hình ảnh trong trailer của Illaoi hoàn toàn khác xa với vị tướng này trong ĐTCL mùa 7.

Ở thời điểm hiện tại, mùa 7 của Đấu Trường Chân Lý đã chính thức có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE để người chơi có thể test những vị tướng cũng như tộc/hệ mới. Tuy nhiên, vì quá hứng thú với những điều thú vị của ĐTCL mùa 7 mà rất có thể bạn đã bỏ qua một chi tiết đặc biệt khi Riot Games đã tặng người chơi “một cú lừa” theo đúng nghĩa đen.

Hẳn bạn vẫn còn nhớ trong video giới thiệu đầu tiên về ĐTCL mùa 7, Riot Game đã nhá hàng hình ảnh của Illaoi với bộ kĩ năng gây sát thương trên toàn bản đồ cực kì bá đạo. Tuy nhiên ngay khi bản thử nghiệm được ra mắt, Riot Games lại hoàn toàn khiến người chơi “thất vọng” khi Illaoi chỉ là một vị tướng 3 tiền, và kĩ năng của cô cũng không hề gây sát thương trên phạm vi toàn bản đồ. Đây có thể xem như là một pha “treo đầu dê bán thịt chó” trắng trợn từ phía Riot.

Tuy vậy, người chơi cũng không cần phải quá tiếc nuối khi bể tướng 5 tiền ở ĐTCL mùa 7 tỏ ra cực kì bá đạo khi mỗi unit đều sở hữu những kĩ năng cực kì đặc biệt, hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế giao tranh chỉ với một lần dùng chiêu. Ngoài ra, 7 Long Thần đại diện cho sức mạnh của 7 tộc/hệ khác nhau cũng là những unit có thể gánh team cực kì mạnh.

ĐTCL mùa 7: Tổng hợp kĩ năng của các tướng
ĐTCL mùa 7: Tổng hợp kĩ năng của các tướng
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua bộ kĩ năng của tất cả các tướng sắp xuất hiện trong ĐTCL mùa 7 sắp tới.

Hiện tại, bản thử nghiệm của ĐTCL mùa 7 vẫn đang có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE. Theo dự kiến, phiên bản chính thức của mùa giải mới sẽ đến tay người chơi vào đầu tháng 6 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?