ĐTCL mùa 7.5: Gánh team cực mạnh với Pantheon Ngọc Long

Đấu trường chân lý mùa 7.5: Pantheon Ngọc Long đang là một đội hình vô cùng bá đạo, spam ngay để leo rank thần tốc nhé.

Cô nàng Shi Oh Yu sau một thời gian im hơi, lặng tiếng đã chính thức được buff sức mạnh. Nhưng người bạn đồng hành Neeko đã chính thức bị xóa bỏ tại mùa giải lần này. Tuy nhiên, một vị tướng phù hợp đã xuất hiện để thế cho vị trí đó, chính là Pantheon. Chính vì thế, hãy cùng Kênh Tin Game để tìm hiểu về đội hình Pantheon Ngọc Long vô cùng mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại nhé.

Nhận xét đội hình Pantheon Ngọc Long

Đây chính là đội hình xoay quanh cặp đôi Pantheon và Shi oh yu. Cô nàng rồng thần này sau một thời gian im hơi, đã chính thức được buff cả về độ chống chịu lẫn sức mạnh của mình. Tại phiên bản mới nhất, Pantheon vẫn là một quân bài có sức mạnh vô cùng bá đạo. Không những chống chịu tốt, sát thương lớn mà vị tướng này còn có khả năng giảm hồi máu kẻ địch. Điều này sẽ giúp cho cặp đôi tuyến đầu có thể xuyên thủng toàn bộ kẻ địch ngáng đường.

ĐTCL: Gánh team cực mạnh với Pantheon Ngọc Long

Ngoài ra các vị tướng ngọc long như: Karma, Ngộ Không, Jax, Gnar cũng mới được gia tăng khá nhiều sức mạnh. Điều này sẽ giúp cho người chơi có thể giữ máu ở các giai đoạn đầu trận một cách tốt hơn. Từ đó có thể tích lũy đủ lượng tiền nhằm mục đích lên cấp và roll những vị tướng cần thiết nhất.

Ưu điểm

  • Rất là nhiều nguồn sát thương.
  • Được nhiều buff từ các vị trí khác nhau.
  • Công thủ toàn diện và có khống chế.

Nhược điểm

  • Đội hình nhiều tướng nhiều tiền.
  • Phải giữ được máu đầu trận.
  • Cần phải có đủ tiền để lên cấp và roll tìm tướng.

Cách khai triển đội hình Pantheon ngọc long

Giai đoạn đầu trận đấu

Cần phải giữ được lượng máu thật ổn định ngay từ những giai đoạn đầu vì 2 chủ lực rất đắt tiền. Chính vì thế, người chơi có thể khởi động bằng một đội hình gồm 3 ngọc long và 1 chiến binh rồng. Những cái tên phù hợp như sau: Karma, Jax, Gnar và Sett. Có trang bị tăng giáp và máu nào thì cứ mang cho Jax cầm. Còn nếu là đồ vật lý thì mang cho Sett nhé. Lưu ý là không bắt buộc phải đánh theo hệ, người chơi có thể cho vào sân những vị tướng 2 sao để giữ máu tốt hơn. Game thủ hãy cố gắng để đánh chuỗi win tích lợi tức thật nhiều.

ĐTCL: Gánh team cực mạnh với Pantheon Ngọc Long

Giai đoạn giữa trận đấu

Vào giai đoạn giữa trận đấu là khoảng cấp độ 6, người chơi hãy bắt lấy một con Seraphine cùng với Zyra. Để từ đây kích mốc 2 thuật sĩ đánh dần về cuối trận đấu. Nếu như đầu game có ghép đồ phép cho Karma, hãy chuyên qua cho Seraphine và thay thế bằng một Karma mới. Còn không thì cứ thêm tướng và để nguyên. Sau đó hãy tiếp tục đánh đến cấp 8 để có thể hoàn thiện được đội mình mong muốn.

ĐTCL: Gánh team cực mạnh với Pantheon Ngọc Long

Giai đoạn cuối trận

Khi đã lên được cấp 8 và có một lượng vàng khá nhiều cùng với lượng máu ổn.  Từ đây người chơi hãy roll để tìm kiếm các quân bài chủ lực đắt tiền là Shi Oh Yu, Pantheon. Ngoài ra còn hai quân bài 5 tiền là Yasuo và Soraka. Sau đó hãy cố gắng để cho khung đội hình lên hết 2 sao nhé. Nếu như có thể lên được cấp 9 thì có thể kẹp thêm Bard. Để từ đó tăng tỉ lệ ra tướng cũng như là giúp team có thể ra chiêu nhanh hơn. Việc thêm Bard vào cũng giúp đội hình có thêm bí ẩn để đối đầu với các quân bài pháp sư hiện nay.

ĐTCL: Gánh team cực mạnh với Pantheon Ngọc Long

Tổng kết

Trên đây chính là đội hình Pantheon ngọc long vô cùng bá đạo trong meta hiện tại. Còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay để leo rank thần tốc nào. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game cũng như là bình luận góp ý cho chúng tôi nhé.