Khi nào rank mùa 12 LMHT kết thúc?

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) không còn quá nhiều thời gian để cải thiện xếp hạng ở mùa thứ 12.

Leo rank mỗi mùa trở thành đặc sản với giới Liên Minh Huyền Thoại. Các game thủ sẽ có khoảng gần 1 năm để thi đấu xếp hạng và thể hiện bản lĩnh cá nhân. Vì thời gian có hạn nên mỗi Triệu hồi sư đều rất quan tâm đến lúc nào mùa giải bắt đầu và kết thúc.

Khi nào rank mùa 12 LMHT kết thúc?

Mùa 12 LMHT bắt đầu thời điểm 7/1/2022. Khi một chặng đường mới bắt đầu, tướng, trang bị hoặc Cơ chế trong sàn đấu sẽ có nhiều thay đổi. Điều này mang lại trải nghiệm mới mẻ cho game thủ. Song, bên cạnh đó, họ cũng phải tìm cách thích ứng với meta mới. Để rồi, nhiều bài đánh, lối chơi mới cũng ra đời.

Chưa hết, suốt chặng đường mùa giải, các Triệu hồi sư cũng có thể trải nghiệm các sự kiện khác nhau theo định kỳ. Từ các sự kiện mùa Hè đến những cuộc phiêu lưu theo chủ đề Giáng sinh, người chơi thoải thích tận hưởng và thử thách tài năng với nhiều nhiệm vụ thú vị.

Khi nào rank mùa 12 LMHT kết thúc?

Hiện tại, mùa 12 đã trải qua hành trình gần 9 tháng. Các game thủ cũng tích lũy nhiều thành tích và chuẩn bị kết thúc mùa giải. Theo thông lệ hàng năm, thời điểm reset rank LMHT rơi vào khoảng tháng 11, sau CKTG. Nếu đúng dự đoán, mùa 12 có thể khép lại vào tuần thứ 2 của tháng 11/2022.

Bên cạnh đó, mùa giải kế tiếp sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm mới. Các Triệu hồi sư có khoảng gần 2 tháng nghỉ ngơi. Và trong thời gian này, game thủ dù có thay đổi thứ hạng thì cũng không có ích gì. Điều này có nghĩa, kết quả được ghi nhận ứng với thời điểm trước khi đóng mùa giải.

Khi nào rank mùa 12 LMHT kết thúc?

Lúc mùa giải khép lại, ngoài mong đợi chặng đường mới, game thủ còn kỳ vọng vào giải thưởng Riot Games tặng. Sau tất cả, trước khi tiếng chuông điểm thời gian kết thúc, hy vọng các Triệu hồi sư nỗ lực có được kết quả tốt nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame