Bản cập nhật 0.9.39 New State Mobile giới thiệu Vũ khí AK ALFA mới

Liệu bản cập nhật tháng 9 của New State Mobile có gì mới mẻ? Nâng cấp bản đồ, ra mắt vũ khí mới hay sảnh chờ mới?

Bản cập nhật tháng 9 của New State Mobile sẽ chính thức lên sóng vào ngày 22.09 nhưng hiện tại toàn bộ cập nhật đã được tiết lộ. Liệu bản cập nhật lần này có gì đáng để mong đợi hay không, hãy cùng Mọt khám phá nhé.

Bản đồ AKINTA chính thức

Sau một tháng trải nghiệm thông qua New State Lab , bản đồ Akinta Battle Royale sẽ chính thức góp mặt bên cạnh 2 bản đồ cũ là Joy và Erangel – 2051. Không có nhiều những thay đổi so với khi thử nghiệm lắm nhưng bản đồ châu Phi này sẽ vẫn đem lại nhiều hơn một cơ hội trở lại trận đấu cho người chơi. Không hỗ trợ bộ trang bị level 4 giống với chế độ săn tiền thưởng nhưng sẽ có một vài tinh chỉnh cụ thể. Một chiếc xe bus điện 5 chỗ mới sẽ xuất hiện độc quyền tại Akinta với tên góc là VCAB, cùng 6 tuyến tàu điện mới nối liền trung tâm Akinta với các vùng ngoại ô giúp người chơi di chuyển thuận tiện hơn. 

Bản đồ AKINTA góp mặt trong bản cập nhật tháng 9 của New State Mobile

Vũ khí mới AK ALFA

Cuối cùng thì sau nhiều năm ra mắt, PUBG đã trau dồi được một phiên bản hiện tại, một bản nâng cấp thực sự của huyền thoại AK đó chính là AK ALFA. Khác với những phiên bản đi trước, AK ALFA có thể linh hoạt thay đổi băng đạn, kéo khoá nòng từ bên trái qua phải hay là lắp những phụ kiện một cách thoải mái. Thậm chí còn hỗ trợ luôn cả hai loại đạn là 7.62 và 5.56 mm. Tuy nhiên khi xuất hiện ở trong New State Mobile thì vũ khí này chỉ dùng đạn 7, hy vọng là sau những bản nâng nhật tiếp theo thì AK ALFA có thể chuyển sang đạn xanh với độ giật được giảm bớt. 

Súng AK ALFA được nâng cấp trong bản cập nhật tháng 9 New State Mobile

Hãy nhớ rằng, đây là vũ khí có sát thương đâm mục tiêu mạnh nhất trong dòng súng trường tấn công ở New State Mobile nên độ giật chắc chắn cũng sẽ khá khó chịu. Bù lại nó sẽ hỗ trợ khá nhiều phụ kiện tựa như là Beryl M762 hoặc chính AKM khi nâng cấp C1. Nếu người chơi vẫn chưa hài lòng với sát thương gốc của AK ALFA thì hãy nâng cấp nó lên C1, sát thương sẽ tiếp tục được nâng lên với nòng mới có khả năng che tia lửa nhưng độ giật sẽ khó kiểm soát hơn và không thê nào lắp thêm bất kì một loại đồ nào khác nữa. Theo như thông tin ban đầu thì đường đạn của vũ khí này là tương đối thẳng.

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của New State Mobile: AK ALFA mới, màn NERF SMG cực mạnh.

Các thay đổi khác về Game Play

Một vài thay đổi tới từ những nâng cấp vũ khí sau đây sẽ khiến cho meta trong New State Mobile thay đổi mãi mãi. Đầu tiên phải kể đến việc toàn bộ 4 khẩu FMG là Vector, Bizon, Tommy Gun và UMP 45 đều sẽ bị giảm sát thương theo khoảng cách kể cả khi nâng cấp lên C1. Trước đây thì có một thời kì khi đã nâng lên C1 thì những khẩu súng này sẽ không bị giảm sát thương dù có đứng cách xa cả 100m, nhưng giờ thì mọi thứ sẽ chấm hết với thay đổi này. Kết hợp chung với cú nâng về xe cách đây không lâu, có lẽ PUBG đang muốn những khẩu súng trường shotgun có thêm đất diễn. Cụ thể là điều chỉnh nâng cấp C2 của F1897 về tốc độ nòng và phạm vi gây sát thương theo hướng tích cực hơn. Chắc hẳn rất nhiều người chơi New State Mobile sẽ thích điều này khi nó được công bố. 

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của New State Mobile: AK ALFA mới, màn NERF SMG cực mạnh.

Ngoài những thay đổi đáng kể trên, trong bản cập nhật lần này còn có những tinh chỉnh cho những thứ vốn phế phẩm trở nên có tác dụng nhiều hơn. Những ống phóng lựu với tỷ lệ sản sinh thấp sẽ được tăng gấp đôi so với trước khiến cho chiến trường trở nên hấp dẫn hơn trong thời gian tới. Tất nhiên, bên cạnh đó vẫn sẽ là Survivor Pass Vol.11 với chủ đề Vanessa, màn hợp tác với McLaren lần thứ hai với nhân vật chính là 720s Spider và đáng chú ý nhất chính là quà sảnh chờ mới nhìn giống hệ Five Five đã khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy khó hiểu nhất là khi sảnh cũ vẫn còn đang khá đẹp. Chi tiết cuối cùng đó là Akinta đã được nâng lên thành 4×4 thay vì 3×3 như hiện tại.

Tổng quan bản cập nhật tháng 9 của New State Mobile: AK ALFA mới, màn NERF SMG cực mạnh.

Trên đây là tất cả thông tin mới nhất về bản cập nhật tháng 9 của New State Mobile. Thảo luận ở phần comment phía dưới để chia sẻ thêm nhiều thông tin cho mọi người cùng biết nhé!!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame