GAM Esports và cuộc đua leo rank trước thềm CKTG 2022: Kiaya dẫn đầu

Kiaya và Levi hiện đang là 2 thành viên GAM Esports có phong độ ấn tượng nhất ở máy chủ Bắc Mỹ. Cả 2 đều đã đạt mức rank Cao Thủ dù phải đối đầu với nhiều tuyển thủ hàng đầu thế giới.

Sau khi hội quân tại CKTG 2022, các đội tuyển đã dần ổn định được mọi mặt và bước vào quá trình luyện tập gian khổ để chuẩn bị cho các trận đấu. Bên cạnh các trận đấu tập (scrims), các tuyển thủ cũng luyện tập ở máy chủ LMHT Bắc Mỹ.

GAM Esports tích cực luyện tập chuẩn bị cho CKTG 2022

Bên cạnh giữ nhịp thi đấu, tập luyện quen thuộc thì rank là một môi trường khá tốt để làm quen dần với những thay đổi của meta. Chính vì vậy, để tập luyện thì máy chủ vẫn là lựa chọn hàng đầu của không ít tuyển thủ, đặc biệt là những đội tham dự CKTG 2022, bao gồm cả GAM Esports.

Vẫn như thường lệ, Kiaya đang là tuyển thủ leo rank tốt nhất của GAM Esports. Hiện tại, đường trên của GAM đã ở mức xếp hạng Cao Thủ và đạt tỷ lệ thắng lên đến gần 80%. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, Kiaya hoàn toàn có thể nối gót Levi trở thành tuyển thủ VCS thứ hai chinh phục mức Thách Đấu ở ba máy chủ Việt Nam - Hàn Quốc - Bắc Mỹ.

Kiaya thể hiện phong độ khi đạt tỷ lệ thắng 77% khi keo rank

Đội trưởng Levi dù đạt tỷ lệ thắng thấp hơn Kiaya (67%) nhưng cũng đã vươn lên hạng Cao Thủ. Máy chủ Bắc Mỹ cũng không còn quá xa lạ với người đi rừng của GAM Esports, khi mà anh từng cán mốc TOP 1 Thách Đấu server trong quãng thời gian thi đấu cho 100 Thieves tại LCS.

Levi cũng đã đạt mức rank Cao Thủ

Style vẫn là tuyển thủ chăm chỉ "cày rank" nhất, nhưng anh vẫn đang xếp hạng Kim Cương 1 cùng với Bie và Elio. Kati là người có mức xếp hạng thấp nhất khi vẫn ở Kim Cương 2.

Các thành viên còn lại đều ở hạng Kim Cương I, riêng Kati đang bị kẹt ở Kim Cương II

Rõ ràng, các tuyển thủ của GAM Esports đang nỗ lực hết mình để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào vòng bảng CKTG 2022. Ở trận đấu đầu tiên, GAM sẽ đụng độ với TOP Esports, một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu.