ĐTCL mùa 7.5: Terra – Long Thần Địa Long duy nhất trong mùa mới có gì đặc biệt?

Là Rồng Thần 8 tiền duy nhất xuất hiện trong ĐTCL mùa 7.5, game thủ đang rất mong chờ sự xuất hiện của Terra khi sở hữu nhiều sự đặc biệt.

Bản cập nhật giữa mùa của ĐTCL mang đến cho người chơi nhiều sự đa dạng hơn trong việc sử dụng các Rồng Thần khi giờ đây bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau mà không cần phải nhờ đến những Lõi Rồng Thần. Đặc biệt, con số Rồng Thần tại ĐTCL mùa 7.5 đã được Riot nâng lên 12 với nhiều sự lựa chọn thú vị hơn từ mức giá 6 đến 10 vàng. Trong số đó, Terra – Long Thần Địa Long với cơ chế độc lạ tại mùa 7.5 của ĐTCL là unit được game thủ chú ý hơn cả.

ĐTCL mùa 7.5: Terra - Long Thần Địa Long duy nhất trong mùa mới có gì đặc biệt?

Về kĩ năng, Terra dậm 3 lần tạo địa chấn quanh mục tiêu gây sát thương vật lý lên kẻ địch xung quanh. Sau đó, Long Thần này sẽ nhận thêm giáp và kháng phép cộng thêm trong vòng 8 giây. Đây sẽ là con bài chống chịu cực kì mạnh mẽ trong ĐTCL mùa 7.5 bên cạnh Idas đã quá quen thuộc với người chơi. Bên cạnh kĩ năng của mình, nội tại của tộc Địa Long cũng giúp đồng minh có thêm khả năng chống chịu khi nhận giảm giảm 15% sát thương khi round đấu bắt đầu.

ĐTCL mùa 7.5: Terra - Long Thần Địa Long duy nhất trong mùa mới có gì đặc biệt?

Với những gì Terra sở hữu, đây sẽ là unit Rồng Thần 8 tiền cực kì mạnh mẽ ở dàn tuyến trước với khả năng chống chịu mạnh mẽ của mình. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo với bất kì đội hình nào trong vai trò chống chịu. Đặc biệt, những đội hình sở hữu lối chơi mạnh mẽ và snowball nhanh như đội hình Fast 9 hay Rồng Thần Flexible trong mùa 7.5 đều sẽ rất đáng sợ với con bài Terra trong đội hình.

ĐTCL: Top 3 Tộc hệ bị xóa bỏ trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ tiếc nuối
ĐTCL: Top 3 Tộc hệ bị xóa bỏ trong mùa 7.5 khiến nhiều game thủ tiếc nuối
Ngoài việc chào đón những tộc/hệ mới, game thủ cũng sẽ nói lời chia tay với một số tộc/hệ đặc biệt trong ĐTCL mùa 7.5

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những giáo án mới nhất trong mùa 7.5 sắp tới của ĐTCL nhé!