ĐTCL Mùa 7.5: Tộc Ma của mùa 1 sẽ trở lại

Theo như thông tin mới đây được Riot Mortdog hé lộ, tộc Ma của ĐTCL mùa 1 sẽ quay trở lại trong bản cập nhật 7.5 sắp tới đây.

Theo như Riot Mortdog hé lộ thì mùa 7.5 sẽ cập bến máy chủ PBE vào khoảng ngày 23/08 và được máy chủ chính thức cập nhật sau đó 2 tuần. Đáng chú ý, Riot Mort Dog tiết lộ rằng tộc Ma của ĐTCL mùa 1 sẽ quay trở lại trong bản cập nhật này.

Tộc Ma được coi là một trong số những hệ/tộc đặc biệt nhất trong Đấu Trường Chân Lý. Hệ/tộc này được cộng đồng người chơi của Đấu Trường Chân Lý cho là khá “lỗi”. Khi có 2 tướng Ma trên bàn cờ thì sẽ kích hoạt hiệu ứng làm một tướng địch ngẫu nhiên bị rút mức máu xuống chỉ còn 100. Cho dù có thể không có những tướng mạnh nhưng đây vẫn là một hệ/tộc có hiệu ứng gây khó chịu cho đối thủ.

ĐTCL Mùa 7.5: Tộc Ma của mùa 1 sẽ trở lại

Nếu rơi vào trường hợp vị tướng bị rút xuống 100 máu là tướng chịu đòn hoặc tướng chủ lực chính thì giống như đã giành được phần thắng một nửa nếu những tướng đó không hồi lại máu được. Thêm vào đó, tộc Ma ở ĐTCL mùa 1 chỉ cần 2 thành viên để kích hoạt nên có thể dễ dàng phối hợp với nhiều đội hình khác nhau.