ĐTCL mùa 9: Đâu là Cổng Dịch Chuyển bị ghét nhất trong mùa 9?

Pháo Đài Stillwater tính từ thời điểm ra mắt máy chủ PBE đến hiện tại khả năng sẽ là cổng bị ghét nhất khi mùa 9 Đấu Trường Chân Lý.

Vừa qua, Cổng Dịch Chuyển là một trong những cơ chế nổi bật của Đấu Trường Chân Lý mùa 9 khi sẽ mang đến vô vàn sự tính toán chi tiết và động não chiến thuật khi mỗi trận đấu cần yêu cầu một chiến thuật khác nhau.

Bên cạnh đó, khi bước vào trận hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 3 địa danh từ các vùng đất khác nhau trong Runeterra. Đồng thời, bạn có thể điều khiển Linh Thú đến để hệ thống lựa ngẫu nhiên một lần nữa ra địa danh sẽ quyết định hiệu ứng trong trận đó.

cong-dich-chuyen.jpg

Với việc có tới 30 địa danh gắn liền với các Cổng Dịch Chuyển đến những nơi mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại chắc hẳn sẽ rất quen thuộc trong Runeterra. Tuy vậy, trong khi có một số cổng có hiệu ứng mạnh và luôn được chọn, còn một số khác thì siêu khó chịu và khiến người chơi khó chịu. Thế nên, không phải cổng nào cũng được đa số người hâm mộ yêu thích.

cong-dich-chuyen-bi-ghe-nhat-mua-9-1.jpg

Thế nên, việc Cổng Dịch Chuyển - Pháo Đài Stillwater là một trong những ví dụ điển hình của trường hợp không được quá nhiều người yêu thích. Nguyên nhân đến từ hiệu ứng “Trận đấu sẽ không có Lõi Nâng Cấp”, nó sẽ khiến người chơi được trải nghiệm lại cảm giác "đánh chay" và chỉ phải dựa vào sức mạnh của tướng trên bàn chứ không phải những yếu tố ngẫu nhiên đến từ Lõi Nâng Cấp.

dtcl-cong-dich-chuyen-mua-9.jpg

Tuy nhiên, đây mới chỉ là máy chủ thử nghiệm nơi người chơi có thể thoát trò chơi thoải mái mà không lo việc bị phạt. Thế nên, chưa biết được tầm ảnh hưởng và khó chịu của Pháo Đài Stillwater đến toàn thể cộng đồng Đấu Trường Chân Lý sẽ như thế nào.

Đây cũng là mối nguy rất có thể khi mùa 9 ra mắt chính thức ra mắt, Pháo Đài Stillwater sẽ bị “ghét” không kém gì vẫn đang trong thử nghiệm. Tuy nhiên, khi mà phần đông người chơi chắc hẳn đều đã quen với cơ chế chọn Lõi mỗi trận và đã thành một phần không thể thiếu trong một trải nghiệm đối với Đấu Trường Chân Lý mùa 9.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!