Tuyển thủ LPL bật khóc trên sân khấu vì một trận thắng đầy ý nghĩa

(Tổ Quốc) - Một trận thắng tại LPL Mùa Hè 2023 cũng có ý nghĩa lớn với đội tuyển Anyone’s Legend.

Tại LPL Mùa Hè 2023, có tới 17 đội tuyển tham dự Vòng Bảng và họ sẽ chiến đấu hết sức vì mục tiêu của riêng mình. Những đội hàng đầu như JD Gaming (JDG), LNG Esports (LNG), Bilibili Gaming (BLG)... thì sẽ hướng tới chức vô địch hay vé dự Chung kết thế giới. Tuy nhiên, với những đội tuyển ở nhóm dưới thì một chiến thắng đôi khi cũng có ý nghĩa lớn.

Tuyển thủ LPL bật khóc trên sân khấu vì một trận thắng đầy ý nghĩa - Ảnh 1.

Anyone’s Legend mới đây đã có chiến thắng đầu tiên tại LPL Mùa Hè 2023

Điển hình là trường hợp của đội tuyển Anyone’s Legend (AL) khi họ mới đây đã có chiến thắng đầy vất vả trước ThunderTalk Gaming (TT). Đây là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển này sau gần 3 tháng. Lần gần nhất họ chiến thắng tại LPL đó là vào ngày 17/3 khi AL đánh bại FunPlus Phoenix. Thậm chí tuyển thủ Xiaohao của AL còn bật khóc vì giành chiến thắng sau một thời gian quá dài.

“Tôi thực sự xúc động ở thời điểm này khi cảm nhận được rằng mình vừa giành chiến thắng ở LPL. Chúng tôi đã không thắng trong một thời gian quá dài nên chiến thắng hôm nay thực sự vô cùng ý nghĩa. Mong rằng bản thân tôi và cả đội sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai” - Tuyển thủ Xiaohao chia sẻ sau trận đấu.

Tuyển thủ LPL bật khóc trên sân khấu vì một trận thắng đầy ý nghĩa - Ảnh 2.

Tuyển thủ Xiaohao bật khóc trên sân khấu sau khi giành chiến thắng

Tại LPL Mùa Xuân 2023, AL và UltraPrime (UP) cùng đứng ở vị trí cuối bảng với hiệu số thắng - thua là 3-13 (con số rất tệ). Nhiều khán giả còn đùa rằng AL chẳng khác nào “kho điểm” khi thường xuyên đem lại những điểm số quan trọng cho đối thủ.

Tuyển thủ LPL bật khóc trên sân khấu vì một trận thắng đầy ý nghĩa - Ảnh 3.

AL có thành tích khá tệ ở LPL Mùa Xuân 2023 nên chiến thắng mới đây rất có ý nghĩa với họ

Đương nhiên, các tuyển thủ AL chẳng hề cảm thấy vui khi nhận biệt danh này. Vì vậy nên họ mới nỗ lực nhiều hơn ở LPL Mùa Hè 2023 để cố gắng giành thêm những chiến thắng. Hy vọng rằng với chiến thắng vừa qua, AL sẽ có thành tích tốt hơn trong tương lai hoặc ít nhất là tránh khỏi vị trí cuối bảng như tại giải đấu mùa xuân.