ĐTCL Mùa 9: Lộ diện đội hình tham dự sự kiện "Đi bão Runeterra"

Giải đấu giao lưu giữa các Streamer đầu tiên sau khi Đấu Trường Chân Lý mùa 9 ra mắt.

Mới đây, Đấu Trường Chân Lý mùa 9 đã chính thức ra mắt tại máy chủ Việt Nam với hàng loạt những cập nhật mới cùng với đó là nhiều cơ chế mới lạ được bổ sung. Hiện tại, người chơi đã có thể làm quen với các tướng và tộc/hệ mới ở mùa 9 và tiến trình 5 trận xếp hạng đầu tiên giới thiệu phân hạng của mình.

lobby-3.jpg

Cùng với đó, nhân dịp Đấu Trường Chân Lý mùa 9 vừa ra mắt, giải đấu giao lưu "Đi Bão Runeterra" sẽ được tổ chức với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu của làng Đấu Trường Chân Lý Việt như TG Stillness, Em Chè, SBTC Kit. Ngoài ra, top 3 CKTG SVM YBY1 cũng tham gia với vai trò dàn khách mời đặc biệt.

lobby-2.jpg

Theo đó, trận đấu giao lưu nói trên sẽ diễn ra vào ngày 18/06 sắp tới và sẽ được phát sóng chính thức trên trang chủ Facebook và kênh YouTube chính thức của Đấu Trường Chân Lý. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ khá thích thú với sự kiện này khi chờ đợi rằng những Gương mặt nói trên sẽ mang đến một trận đấu bùng nổ.

lobby-1.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, chế độ mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 9 vẫn đang tỏ ra khá lạ lẫm với đại đa số người chơi. Người chơi không thể định hình một lối chơi rõ ràng hay chọn cho mình một bài đấu thật mạnh mẽ. Thế nên, trong trận đấu sắp tới, ngoài những phút giây thú vị, khán giả chắc chắn sẽ được học hỏi nhiều giáo án đặt ra từ những Gương mặt hàng đầu của cộng đồng Đấu Trường Chân Lý Việt Nam.