ĐTCL Tái Hiện 5.5: Tìm hiểu đội hình Bí Ẩn 5 vàng, con bài khó đánh nhưng “độc bộ võ lâm”

Đội hình Bí Ẩn 5 vàng là một trong những đội hình khủng nhất mà ĐTCL Tái Hiện 5.5 có thể cung cấp để bạn giành top 1.

Trong ĐTCL 5.5, 2 Tộc Bí Ẩn và Thiết Giáp đều là những Tộc có khả năng flex tuyệt vời khi các đơn vị đều hữu dụng và hiệu ứng của chúng cũng rất hoàn hảo khi tăng cường giáp/kháng phép cho cả đội hình.

Và cộng đồng khi đó cũng nghĩ ra mội hình khá hay để kết hợp cả 2 Hệ này lại với nhau dưới đây :

Theo đó, ở đây chúng ta có Kayle – vị tướng solo carry đỉnh nhất mùa 5, và khả năng thăng tiến sức mạnh theo thời gian. Do vậy lượng giáp và kháng phép khủng từ đội hình ở trên sẽ góp phần không nhỏ giúp Kayle câu kéo đến đó.

Hãy cùng đi sâu vào cách chơi đội hình này dưới đây.

Do cần cấp 9 để cơ bản có khung đội hình cuối, nên hãy nghĩ đến bài này khi có Lõi đầu cho khả năng mua kinh nghiệm hay cho nhiều vàng để lên cấp.

Giai đoạn ban đầu chúng ta sẽ đánh xoay quanh Varus và khung Thiên Thần Hiệp Sĩ vì những tương đồng trong trang bị và tướng kích Hệ :

Món trang bị cần thiết duy nhất là Cuồng Đao, còn lại thì flex hết sức có thể để giữ máu lên cấp

Cấp 5
Cấp 7 thì nên có các vị tướng 4 vàng thuộc 2 Hệ Bí Ẩn, Thiết Giáp như Rell và Fiddlesticks vào nhưng đừng tham để nhiều quá nếu chưa 2 sao chúng

Cấp 8, thì nếu ra Kayle thì thay cho Varus, còn lại thì bổ sung các tướng 4 vàng 2 sao vào thôi :

Cấp 9 thì donkey roll cho đến khi các 2 vàng nâng cấp là đẹp.

Về trang bị, thì Kayle có bộ trang bị chuẩn là 2 Cuồng Đao + hút máu, còn lại các món khác có thể flex tùy ý cho các tướng bổ trợ. Gwen hoặc Garen có thể trở thành carry thứ 2 sau đó trong đội hình.

Về Lõi thì chúng ta sẽ ưu tiên các Lõi cho khả năng rush cấp thiệt lẹ, còn lại các Lõi khác thì flex tùy tình huống.

Nhìn chung thì bài này tuy ghép đội đơn giản nhưng rất khó chơi vì cần lên cấp và roll ra tướng cần thiết, nhưng một khi thành hình rồi thì đây là một trong những đội hình khủng nhất mà ĐTCL Tái Hiện 5.5 có thể cung cấp để bạn giành top 1.