ĐTCL: Riot bất ngờ đổi quy tắc, biến skin của Faker thành Linh Thú Tí Nị mới

Linh Thú Tí Nị sắp sửa ra mắt trong phiên bản ĐTCL tiếp theo dự kiến sẽ rất hút hàng vì có liên quan đến Faker.

T1 Orianna Tí Nị sẽ là Linh Thú tiếp theo được ra mắt trong ĐTCL Mùa 12. Những hình ảnh đầu tiên vừa được hé lộ khiến cho nhiều game thủ không khỏi bất ngờ, xen lẫn phần háo hức.

Ở mùa giải năm ngoái, sau khi bộ skin vô địch CKTG 2022 của đội tuyển DRX được hé lộ, Riot cũng đã thiết kế một Linh Thú Tí Nị “ăn theo” chính là DRX Aatrox Tí Nị. Theo như đội ngũ thiết kế chia sẻ, do Kingen là tuyển thủ được FMVP nên Aatrox được chọn làm Linh Thú trong ĐTCL.

Với cùng quy tắc đó, nhiều người chơi chờ đợi Linh Thú T1 Jayce Tí Nị sẽ được ra mắt (do Zeus giành được FMVP). Tuy nhiên, cuối cùng Riot đã bất ngờ chọn skin của Faker là Orianna để thiết kế.

Tất nhiên có nhiều lý do và cộng đồng game thủ cũng hiểu được dụng ý của Riot. Orianna được đánh giá là skin hài hòa nhất trong dòng skin T1 2023, đặc biệt khi đưa về dạng chibi trong ĐTCL sẽ càng có thêm điểm nhấn. Bên cạnh đó, Linh Thú ĐTCL đầu tiên liên quan đến Faker chắc hẳn cũng sẽ được đông đảo game thủ săn đón, vì thế Riot sẽ có thêm lợi nhuận nhờ quyết định này.

Hiện tại, ảnh nền của T1 Orianna Tí Nị và hiệu ứng trong game đã được hé lộ nhưng điều quan trọng nhất chính là hiệu ứng kết liễu chưa xuất hiện. Do dó, cộng đồng cờ thủ càng có thêm lý do để mong chờ vào Linh Thú mới này.

Chưởng Lực của T1 Orianna Tí Nị

Cũng giống như những Linh Thú đặc biệt khác, T1 Orianna Tí Nị sẽ được đưa vào cửa hàng báu vật. Người chơi muốn sở hữu sẽ phải quay “gacha” hoặc có thể đổi trực tiếp bằng số Huân Chương Thần Thoại được tích trữ từ trước.