ĐTDV Mùa Đông 2022 (22/09): BOX và V Gaming thắng dễ, Flash vẫn còn cơ hội top 4

Trong ngày thi đấu 22/09 của ĐTDV Mùa Đông 2022, cả Flash, V Gaming, BOX và HQ đều có những chiến thắng vô cùng quan trọng.

Một ngày thi đấu không có quá nhiều đột biến khi các đội tuyển được đánh giá là nhỉnh hơn như BOX, V Gaming hay Flash đều có được những chiến thắng vô cùng quan trọng trước thềm playoffs.

BOX Gaming 3-0 TDT

Trong ván 1, BOX lựa chọn cho mình ‘tam tấu’ đang rất được ưa chuộng là Elsu, Mganga và Helen để đối đầu với đội hình cần tài nguyên để đánh ở giai đoạn sau của TDT. Tuy nhiên với trình độ vượt trội, BOX dễ dàng ‘snowball’ và kết thúc ván đấu ở phút 13 với không có mạng hạ gục hay trụ nào cho đối phương. Ở ván 2, BOX tiếp tục áp đảo đối thủ bằng một chiến thắng hủy diệt sau 16 phút thi đấu.

Sang ván 3, BOX sử dụng đội hình cân bằng, còn TDT xài chiến thuật 2 xạ thủ. Dù rằng TDT đã triển khai thế trận khá tốt nhưng BOX vẫn là đội trên cơ, sở hữu Ceasar và quét sạch TDT tại phút thứ 17 của ván đấu. BOX giành chiến thắng chung cuộc 3-0 cực kỳ dễ dàng.

Team Flash 3 – 0 Extreme Gaming

Tiếp cận với ván đấu, FL đã gặp nhiều khó khăn ngay từ ván 1 khi bị dẫn trước rất sâu. Tuy nhiên ở phút 22, FL lật ngược thế cờ, có pha quét sạch rồi kết thúc ván đấu sau đó 2 phút. Chiến thắng trận đấu đầu tiên gọi tên Flash. Bước sang ván 2, kịch bản cũng có phần tương tự khi sự điềm tĩnh cùng kinh nghiệm lại một lần nữa giúp FL có màn comeback thành công. Cũng phải trách XT khi họ đã có pha cố ‘rướn’ Caesar, để lại 4 mạng hạ gục cùng cả ván đấu cho Flash.

Với lợi thế 2 ván dẫn trước, Flash thi đấu vô cùng phóng khoáng. Sử dụng đội hình đánh xoay quanh chủ lực và hạn chế mắc sai lầm đã khiến TF có được ngưỡng sức mạnh khá sớm. Sau khoảng 15 phút, Flash kết thúc cặp trận BO5 trước XT với tỉ số 3-0, qua đó tiếp tục hành trình trụ hạng top 4 của mình.

V Gaming 3 – 1 MDH Esports

Do đã chắc chắn có được 1 trong 2 vị trí đầu bảng, V Gaming rất thoải mái trong ngày thi đấu hôm nay. Tuy nhiên, không vì thế mà VGM lại thi đấu chểnh mảng. Tại ván 1, bằng lối chơi vô cùng bài bản và chắc chắn, VGM dễ dàng tạo nên ‘sân bay’, quét sạch MDH sau 18 phút thi đấu.

Ở ván 2, MDH đã có màn ‘vùng vẫy’ với những vị tướng có khả năng mở combat cùng các chiêu thức dồn sát thương tốt. MDH trong một khoảnh khắc quyết đoán đã sở hữu Caesar bạo chúa, tạo ra pha quét sạch để gỡ hòa sau 18 phút.

Ở ván 3 bản lề, tình huống BirdLB và Yan có pha xử lý xuất sắc, đem về Quad-kill đã giúp VGM nắm toàn bộ thế chủ động. Sau hơn 14 phút, VGM kết thúc ván đấu với tỉ số mạng hạ gục 17-4. Ván 4, MDH lại tiếp tục giằng co với một thế trận vô cùng chủ động tại giai đoạn đầu. Tuy nhiên sự nóng vội đã khiến đội tuyển này đánh mất lợi thế và trao tặng chiến thắng cho VGM sau 15 phút. Chung cuộc, VGM kết thúc ngày thi đấu với tỉ số 3-1 đầy hấp dẫn.

HQ Esports 3 – 0 HEAVY

Ở loạt trận cuối cùng, HQ Esports cũng dễ dàng có được chiến thắng trước HEAVY. Ở ván thi đấu đầu tiên, cả 2 đội ‘ăn miếng trả miếng’ rất hấp dẫn. Tuy nhiên bằng bản lĩnh thi đấu vượt trội, HQ kết thúc ván đấu sau những sai lầm của đối thủ tại phút thứ 22 của trận đấu. Tại ván đấu thứ 2, dù Heavy đang dẫn trước nhưng chỉ cần đúng 1 pha giao tranh ‘định mệnh’, HQ lật ngược thế cờ có được chiến thắng tại phút 16. Còn tại ván thi đấu cuối, Heavy dường như đã đánh mất đi sĩ khí của mình. Chiến thắng gọi tên HQ sau chỉ 13 phút thi đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame