ĐTDV Mùa Đông 2022 (23/09): FL ngậm ngùi để TDT chiến thắng với tỉ số sát sao

ĐTDC Mùa Đông 2022 (23/09): Thất bại trước TDT với tỷ số sát nút 2-3, FL đành phải tự trách mình khi giờ đây vị trí top 4 đã cách họ rất xa.

Chỉ để thua TDT với tỷ số sát nút, FL ngậm ngùi nhìn đối thủ có cho mình cơ hội vô cùng lớn để kết thúc vòng bảng với vị trí trong top 4.

SGP 3-0 B2F

SGP chủ động một thế trận ru ngủ đối phương từ sớm, đợi cho đến khi các carry của họ đặc biệt là Tulen của Fish đã có đồ sau đó mới bắt đầu phản công. Đúng như những gì họ đã lên kế hoạch, trận đấu trôi đúng theo từng bước của SGP. Game đấu thứ nhất nhẹ nhàng chảy vào túi đội tuyển này. Ván hai chứng kiến hai đội đem khá nhiều con bài dị vào trong game. Một thế trận cởi mở được cả hai trình diễn nhưng rồi chiến thắng vẫn thuộc về đội xuất sắc hơn đó là SGP.

ĐTDV Mùa Đông 2022 (23/09): HEV chính thức dừng cuộc chơi, FL thất bại đáng tiếc

Ván 3 không còn những khoảnh khắc để cho B2F có thể thi đấu ngang ngửa với SGP nữa. Liên tục là kiểm soát và kiểm soát, Bâng và các đồng đội thi đấu triệt để và không để lộ ra bất kì kẽ hở nào. Chung cuộc tỷ số 3-0 nghiêng về SGP.

TDT 3-2 FL

FL trình diễn một thế trận kéo bầy kéo đám vô cùng cẩn thận và đoàn kết. Case có những pha di chuyển và mở combat rất tốt, từ đó giúp FL vượt trội ở khả năng cướp rừng để tăng tiến sức mạnh. Những pha núp lùm đem về lợi thế lớn về quân số giúp FL thành công trong việc có ván đấu đầu tiên. Ván đấu thứ hai lại là sự vượt trội về mặt thế trận đến từ các tuyển thủ của TDT. Cân bằng tỷ số 1-1 sau hai ván.

ĐTDV Mùa Đông 2022 (23/09): HEV chính thức dừng cuộc chơi, FL thất bại đáng tiếc

Ván 3 có một kịch bản không khác ván trước đó là mấy. Chỉ có điều lần này TDT biết tận dụng và dứt điểm ván đấu tốt hơn trước mà thôi. Ván 4 diễn ra cực kì căng thẳng, từ những pha giao tranh đầu game đến cuối game. Lợi thế từ lính siêu cấp giúp FL bám trụ lại với trận đấu lâu nhất có thể, và cuối cùng họ cũng đã lật kèo thành công, kéo cặp trận này đến tận ván thi đấu thứ 5. TDT đã có những sai lầm ở giữa trận đấu, nhưng rồi FL vẫn không tận dụng được và để TDT giành chiến thắng. FL đánh phải tự trách mình khi mà giờ đây FL không còn cơ hội tự quyết cho vị trí top 4 nữa.

XT 0-3 BOX

XT lộ rõ chiến thuật tập trung thẳng vào Daim của BOX, nhưng ở ván 1 họ đã hoàn toàn thất bại với chiến thuật này. Ở game đấu thứ 2 XT đã bắt đầu vận hành tốt hơn chiến thuật đó. Nhưng không, khi nào khó thì BOX lại có Gray. Người đi rừng của BOX rất biết cách kiểm soát mục tiêu, không để cho đối thủ với được đến những điểm tốt nhất để dứt điểm trận đấu. 2-0 cho BOX.

ĐTDV Mùa Đông 2022 (23/09): HEV chính thức dừng cuộc chơi, FL thất bại đáng tiếc

XT thi đấu rất cảm tử trong ván đấu thứ 3 quyết định. Daim rất khó để có thể chọn vị trí xả sát thương khi trận đấu kéo về late. Nhưng sự non nớt của XT trong những giai đoạn quan trọng nhất vẫn tồn tại. BOX quá già dặn để rồi nắm lấy thời cơ kết thúc đi nhà chính của đối thủ.

HEV – VGM

Kahlii trong tay Maris toả sáng rực rỡ khi có những pha “sấy” khủng khiếp trong giao tranh. Trận đấu được định đoạn khi mà các carry của VGM tỏ ra quá vượt trội về mặt sát thương so với đối thủ. Judas rất tốt nhưng VGM rất tiếc. Nhiệm vụ của BirdLB là tách Judas ra khỏi đội hình của HEV, phần còn lại VGM thừa sức lo cả trận đấu. Ván thứ 2 không tránh khỏi kết cục tiếp tục thuộc về VGM.

ĐTDV Mùa Đông 2022 (23/09): HEV chính thức dừng cuộc chơi, FL thất bại đáng tiếc

HEV đã có những dấu hiệu khởi sắc trong giai đoạn đi đường nhưng rồi càng về sau VGM lại càng tỏ ra chắc chắn và khó nhằn hơn. Hành trình của HEV chính thức khép lại khi họ bất lực nhìn 4 người team địch phá tan đi nhà chính của mình. 3-0 dễ dàng cho VGM.