LMHT: Janna tiếp tục được ưu ái với đợt cập nhật hiệu ứng trong bản 12.19

Janna là vị tướng tiếp theo được Riot cập nhật hiệu ứng hình ảnh mới sau khi đã được làm lại bộ kĩ năng vào đầu mùa giải 2022.

Janna là một trong những cái tên đầu tiên trong năm 2022 được Riot thực hiện những thay đổi về mặt kĩ năng. Điều này giúp Janna quay trở lại meta Đường Dưới và trở thành sự lựa chọn được nhiều game thủ hướng đến trong xếp hạng đơn. Tuy nhiên, phía Riot Games vẫn chưa muốn dừng lại khi tiếp tục “ưu ái” Janna với đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh dự kiến diễn ra trong bản 12.19.

LMHT: Janna tiếp tục được ưu ái với đợt cập nhật hiệu ứng trong bản 12.19

Việc Riot thực hiện thay đổi VFX cho Janna là điều hoàn toàn hợp lí khi cô nàng này cũng là một vị tướng thuộc hàng “trưởng bối” trong Liên Minh Huyền Thoại. Những điều chỉnh sẽ phần nào khiến bộ kĩ năng của Janna bớt lỗi thời hơn, cũng như giúp người chơi có thể sử dụng một cách mượt mà hơn so với trước đây.

Trong lần cập nhật này, Riot vẫn muốn hướng đến việc biến bộ kĩ năng của Janna trở nên mượt mà hơn, giống với những gì đã làm với Fix hay Varus trước đây. Đáng chú ý nhất phải kể đến hiệu ứng mới của Q – Gió Lốc và R – Gió Mùa khi Riot quyết định mang đến một diện mạo mới cho hai chiêu thức này. Ngoài ra, hiệu ứng tạo giáp của Janna cũng được điều chỉnh để trở nên sống động và mượt mà hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn, Janna còn được Riot “ưu ái” khi ngoài trang phục mặc định, có đến 13 trang phục của vị tướng này nhận được điều chỉnh. Trong đó, có đến 6 skin đời đầu của Janna được thay đổi hoàn toàn hiệu ứng.

LMHT: Janna tiếp tục được ưu ái với đợt cập nhật hiệu ứng trong bản 12.19

Dự kiến đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh của Janna sẽ có hiệu lực trong bản cập nhật 12.19 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!