Nhà vua EDG công bố line-up dự CKTG 2022

Đương kim vô địch EDG đã chuẩn bị sẵn sàng đến đến Bắc Mỹ bảo vệ ngôi vương CKTG 2022.

Cơn sốt CKTG 2022 ngày càng lớn trong cộng đồng LMHT. Mỗi khu vực đều xôn xao ngày đến Bắc Mỹ, cùng chiến đấu tại sân chơi danh giá nhất. Và LPL, LCK được xem như hai khu vực hút sự chú ý hàng đầu. Bởi lẽ, đây là nơi các đội được đánh giá cao nhất cho ngôi vương thế giới.

Nhà vua EDG công bố line-up dự CKTG 2022

Đặc biệt, lần này, LPL mang theo nhà đương kim vô địch, EDG đến CKTG 2022. Dù chỉ là vị thế hạt giống số 3, Scout cùng đồng đội vẫn được đánh giá cao bậc nhất trên đất Bắc Mỹ. Và mới đây, trước thời điểm xuất phát, EDG đã công bố đội hình lên chuyến bay dự giải đấu.

Đội hình tuyển thủ

Đường trên: EDG.Flandre

Đường rừng: EDG.Jiejie

Đường giữa: EDG.Scout

Xạ thủ: EDG.Viper

Hỗ trợ: EDG.Meiko

Dự bị: JunJia

Bên cạnh đó, BGĐ, BQL và BHL của EDG cũng sẽ đồng hành cùng đội ở chặng đường bảo vệ ngôi vương thế giới.

Quản lý EDG

Quản lý: EDG.HIBARI (Venus)

Phó Giám đốc: EDG.JASPER

Giám sát: EDG.GAZERO

Đội ngũ huấn luyện viên

Huấn luyện viên trưởng: EDG.MaoKai

Huấn luyện viên: EDG.ZIV

Huấn luyện viên: EDG.MNI

Nhà vua EDG công bố line-up dự CKTG 2022

Như vậy, EDG sẽ giữ nguyên đội hình quán quân CKTG 2021 đến Bắc Mỹ. Những cái tên kể trên đều thuộc hàng ngôi sao đình đám của giới LMHT. Trong đó, đội còn sở hữu line-up cân bằng, sức trẻ có, kinh nghiệm, bản lĩnh cũng chả thiếu. Đặc biệt, Viper, Scout hay Meiko đều dư thừa khả năng gánh team, tạo nhiều khoảnh khắc đột biến.

EDG trải qua chặng đường LPL mùa Xuân và Hè 2022 đầy tranh cãi. Nói đúng hơn, đội không còn mạnh như thời điểm CKTG 2021. Đã vậy, phong độ phập phù từ các thành viên cũng rất đáng báo động. Nhưng thời điểm quan trọng tại vòng loại khu vực CKTG 2022, EDG lột xác cũng như sẵn sàng để bảo vệ ngôi vương sắp tới.