Upset bất ngờ tiết lộ Fnatic đến giờ vẫn chưa tập luyện bất kỳ ngày nào cho CKTG 2022

Fnatic phải đánh Vòng Khởi Động nhưng Xạ Thủ Upset cho biết cả đội hoàn toàn chưa có bất kỳ ngày tập luyện nào.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, theo giờ Việt Nam, những trận đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động thuộc khuôn khổ Chung kết thế giới 2022 sẽ chính thức diễn ra. Dù chỉ mới là Vòng Khởi Động nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khi quy tụ nhiều cái tên “khủng” như Royal Never Give Up, DRX, Fnatic…

Vòng Khởi Động sẽ rất đáng chú ý với sự góp mặt của nhiều ông lớn, tiêu biểu như RNG

Vòng Khởi Động sẽ rất đáng chú ý với sự góp mặt của nhiều ông lớn, tiêu biểu như RNG

Nhưng mới đây, Xạ Thủ Upset, trong một buổi trò chuyện cùng nam streamer LS, đã cho biết một sự thật bất ngờ. Cụ thể, khi chỉ còn 1 tuần nữa là Vòng Khởi Động bắt đầu, nhưng đến giờ, Fnatic vẫn chưa có một buổi scrim (tập luyện) nào với các đội khác.

“Tôi không biết, thành thật mà nói, tôi nghĩ các đội khác đang tập luyện với nhau,” Upset nói với LS. “Tôi không biết, tôi không biết chắc chúng tôi đang làm gì. Tôi nghĩ đó là một mùa giải dài (và) chúng tôi đang nghỉ ngơi, tôi đoán vậy, không chắc lắm. Tôi nghĩ có những thứ khác tốt hơn cho những người khác, có thể là vậy, nhưng cũng có thể là do phiên bản này có đôi chút khó khăn.”

Có thể thấy, ngay cả Upset cũng không rõ tình hình thực tế của FNC hiện tại khi cả đội chẳng có một buổi tập nào. Ngay cả LS cũng không biết phải trả lời lại với Xạ Thủ FNC như thế nào cho phải.

Chính Upset cũng không rõ tình trạng hiện tại của đội tuyển mình

Chính Upset cũng không rõ tình trạng hiện tại của đội tuyển mình

Ở CKTG 2021, FNC cũng gặp không ít rắc rối và chính Upset là nguyên nhân. Nhưng ở hiện tại, chính Upset cũng không rõ FNC đang gặp chuyện gì. Nhưng nếu tiếp tục không thể tập luyện, người hâm mộ FNC khó có thể kỳ vọng đội tuyển này sẽ làm nên chuyện ở CKTG 2022 sắp tới.