Mai Dora công khai hẹn hò Văn Tùng trên facebook cá nhân

Mai Dora chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Bình luận viên Văn Tùng trên trang Facebook cá nhân của mình

Cách đây chỉ vài phút, trên trang Facebook cá nhân của nữ streamer kiêm MC VCS nổi tiếng, Mai Dora, đã đăng tải một dòng status ngắn gọn chỉ 4 chữ “Ngày Mai có Mưa” cùng một bức ảnh chụp chung rất thân mật với bình luận viên Văn Tùng. Mai tất nhiên là chỉ Mai Dora rồi, còn Mưa chính là một trong những biệt danh của Văn Tùng. Vậy là cặp đôi trai tài gái sắc sau bao nhiêu “đồn thổi” của người hâm mộ cuối cùng cũng đã đến với nhau!

Fan phát hiện Văn Tùng đang hẹn hò với Mai Dora
Fan phát hiện Văn Tùng đang hẹn hò với Mai Dora
Mới đây, MC Mai Dora là BLV Văn Tùng đã bị bắt gặp khi đang đi xem phim riêng với nhau làm dấy lên tin đồn chính thức hẹn hò.
Mai Dora chính thức công khai tình cảm với Văn Tùng
“Ngày Mai có Mưa”…

Được biết, Văn Tùng và Mai Dora đã quen biết nhau từ khá lâu và không ít lần hợp tác trong những sự kiện Liên Minh Huyền Thoại từ Sea Game 31 đến VCS. Nổi tiếng với tài năng bình luận và phân tích trận đấu từ trước đến nay, việc “thuyền trưởng” Văn Tùng ít khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình luôn luôn là vấn đề “nhức nhối” đối với các “thuyền viên” của Hạm Đội (một tên gọi thân mật của fanpage của riêng Văn Tùng). Trùng hợp thành, Mai Dora lại bỗng dưng nổi lên như một trong những MC xinh đẹp và nổi bật nhất ở nền LMHT Việt Nam. Không ít lần người hâm mộ đã ra tay “đẩy thuyền” ngay trên sóng stream của hai người, và tính cho đến nay cũng không ít lần cả hai “thả thính” nhau cả trong game cũng như lúc giao lưu với người hâm mộ.

Gần đây, chính Thuyền trưởng Văn Tùng còn tự tay donate cho nữ MC và rủ cô chơi game mỗi lần có thời gian vào buổi tối. Người hâm mộ cũng bắt đầu thấy được bóng dáng của cặp đôi này dẫn nhau đi chơi ở rạp phim hay những địa điểm giải trí khác.

Mai Dora chính thức công khai tình cảm với Văn Tùng
“bất ngờ” đến từ những người xung quanh :)))

Và rồi hôm nay chính Mai Dora đã là người công khai mối quan hệ tình cảm. Vậy là anh em “thuyền viên” đã thành công, lại một cặp đôi trai tài gái sắc sau Bomman và Minh Nghi được cộng đồng đẩy thuyền về đến bến! Mong rằng sẽ lại là một cái kết có hậu nữa tới với cặp đôi này của chúng ta.