LMHT trở thành “Lỗi Mới Hàng Tuần” với bug liên quan đến tướng mới Samira - eSports

Theo đó, lỗi mới này bắt nguồn từ tương tác độc nhất vô nhị của Samira khi cho phép cô búng ra một đồng xu gây 1 sát thương lên mọi thứ trúng phải.

Trong 2 ngày qua, cộng đồng LMHT liên tục than trời với lỗi cực kỳ bá đạo của Sylas. Cụ thể hơn, sau khi sao chép chiêu cuối của một vị tướng, sau đó Sylas tiếp tục sao chép chiêu cuối của Kha’Zix. Tiếp theo, người chơi nâng cấp chiêu W và từ đó Sylas có thể sử dụng chiêu W liên tục với chiêu cuối của tướng đã cướp trước đó. Với khả năng này, hắn ta có thể gây sát thương cực kỳ lớn, đặc biệt khi kết hợp với chiêu cuối của Graves.

LMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụLMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụ
LMHT: Thêm lỗi mới của Sylas biến hắn trở thành kẻ vô địch thanh lịch khắp vũ trụ
Ngoài việc sao chép và sử dụng chiêu W nâng cấp của Kha'Zix, Sylas còn sao chép chiêu cuối của tướng khác khiến hắn ta trở thành 'boss cuối' trong game.

Lỗi này chưa kết thúc thì một lần nữa cộng đồng LMHT lại dậy sóng với lỗi mới của một vị tướng khác. Lỗi này liên quan đến tướng mới Samira, vừa mới ra mắt chính thức tại phiên bản 10.19 vào tuần trước. Samira là vị tướng khá thú vị khi có tương tác cho phép cô nàng xạ thủ này búng đồng xu. Cụ thể hơn, khi thực hiện hành động khiêu khích (ctrl + 2) thì cô sẽ đứng yên một chỗ và búng ra một đồng xu gây 1 sát thương lên mọi thứ trúng phải.

" alt=""

Khi tương tác này xuất hiện, cộng đồng đều không tiếc lời khen ngợi dành cho đội phát triển. Tuy nhiên cũng chính vì nó mà tạo nên một lỗi mới trong LMHT. Mọi người có thể xem rõ hơn về lỗi này trong video kênh YouTube của Vandiril.

LMHT trở thành LMHT trở thành

Như các bạn đã thấy, việc búng đồng xu của Samira đã vô tình khiến hệ thống của LMHT đếm là một lần sử dụng chiêu. Theo đó, Kassadin là người hưởng lợi đầu tiên khi chiêu E có tên Áp Suất Hư Không (chiêu này có tác dụng Kassadin hút năng lượng từ những phép tung ra gần đó, khi đủ điểm cộng dồn sẽ có thể kích hoạt để gây sát thương và làm chậm kẻ địch theo hình nón trước mặt hắn). Cứ mỗi lần búng đồn xu, chiêu thức này sẽ tính là một điểm cộng dồn và giúp hắn ta liên tục sử dụng chiêu E.

LMHT trở thành LMHT trở thành

Chưa dừng tại đó, một vật phẩm cũng được hưởng lợi từ động tác khiêu khích của Samira, đó chính là Ngọc Hút Phép. Trang bị này có nội tại sẽ hút phép từ đồng minh và đối thủ gần đó để tích điểm cộng dồn. Và cứ mỗi lần vị xạ thủ mới này búng tay thì trang bị này tích điểm cực kỳ nhanh và có thể kích hoạt hiệu ứng một cách nhanh chóng.

Hiện tại lỗi này đang xuất hiện tại máy chủ chính thức của LMHT. Trong khi đó Riot Games vẫn chưa có bất kỳ thông báo về lỗi mới của Samira.