Rhymastic và Tage kết hợp tạo ra bản rap cực đỉnh về Đấu Trường Danh Vọng, hay chẳng kém gì Rap Việt

Hai cái tên đình đám của Rap Việt đã cùng nhau tạo ra một siêu phẩm đúng nghĩa cho các khán giả Liên Quân nước nhà, đặc biệt là những ai hâm mộ Đấu Trường Danh Vọng.

Phá Vỡ Áp Lực - Break The Pressurechính là thông điệp của mùa giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020. Đồng thời, đây cũng chính là tên và là niềm cảm hứng để tạo ra bài hát chủ đề chính thức của mùa giải có thể xem là khắc nghiệt bậc nhất của Liên Quân Mobile nước nhà từ trước đến nay.

Rhymastic và Tage kết hợp tạo ra bản rap cực đỉnh về Đấu Trường Danh Vọng, hay chẳng kém gì Rap Việt - Ảnh 1.

MV thể hiện được độ chất và năng lượng cực lớn nhờ giọng rap của Tage

Rhymastic làm Producer, Rapper là Tage - hai nhân tố được săn đón hàng đầu của show Rap Việt làm mưa làm gió hiện nay thực sự khiến nhiều người chờ đợi. Thêm vào đó là phần âm nhạc do nhóm KLAF thực hiện cũng hứa hẹn cho ra một nhạc phẩm chất lượng.

Quả không làm người hâm mộ thất vọng, một siêu phẩm rap tiếp theo đã ra đời sau nhiều màn Battle rap kinh điển làng Liên Quân vốn đã được các game thủ thuộc làu.

PHÁ VỠ ÁP LỰC | Tage ft KLAF prod. by Rhymastic | Official Music Video

Trước đó, Rhymastic cũng đã chia sẻ rằng anh rất tâm huyết cùng bài hát này và đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm độc đáo cũng như đầy chất lượng. Dưới bàn tay của producer tài ba này, Phá Vỡ Áp Lực thể hiện được đầy đủ cảm xúc của các tuyển thủ đang thi đấu tại Đấu Trường Danh Vọng. Ca từ của bài hát thể hiện được sự khát khao cháy bỏng để vươn đến đỉnh cao và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để chạm đến đỉnh vinh quang.

Rhymastic và Tage kết hợp tạo ra bản rap cực đỉnh về Đấu Trường Danh Vọng, hay chẳng kém gì Rap Việt - Ảnh 3.

Rhymastic là một gương mặt thân quen của Liên Quân Mobile khi trước đây từng hợp tác trong những ca khúc: Vinh Quang Đang Chờ Ta, Đây Là Việt Nam, Vinh Quang Và Nước Mắt

Khán giả cũng rất hào hứng với bài hát này và để lại nhiều bình luận trên MXH:

- Rap hay, rap hay Tage ơi!

- Cảnh trong MV theo kiểu Kpop nhưng ngầu hơn.

- Giọng, flow, lyrics của Tage nghe đã tai quá.

- KLAF hát khí chất thật sự.

Rhymastic và Tage kết hợp tạo ra bản rap cực đỉnh về Đấu Trường Danh Vọng, hay chẳng kém gì Rap Việt - Ảnh 4.

Tage cực ngầu trong MV Phá Vỡ Áp Lực - ca khúc chủ đề chính thức của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020

Sau khi ca khúc này ra mắt thì cũng là lúc mà Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 bước vào giai đoạn lượt về vô cùng khắc nghiệt.

Ngày 24/9, giải đấu sẽ chính thức trở lại và các khán giả đừng bỏ lỡ những màn tranh tài rực lửa cũng như cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích nhé!

Ảnh: Internet