LMHT: Nhìn lại mùa giải 2020 của Team Flash – Thành công nhưng chưa trọn vẹn

Một mùa giải đáng nhớ dành cho thầy trò HLV Sergh.

Năm 2020 phải nói là 1 năm chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Team Flash. Sau nhiều nỗ lực cũng như việc bổ sung được những tuyển thủ chất lượng, FL đang khẳng định được sức mạnh và vị thế của đội tuyển mạnh nhất VCS lúc này. Sự đồng đều cũng như gắn kết giữa các tuyển thủ đem đến cho Team Flash có 1 lối chơi vô cùng chắc chắn và ít mắc sai lầm. 2 chức vô địch VCS mùa xuân và mùa hè 2020 là phần thưởng xứng đáng với thầy trò HLV Sergh.

Team Flash khẳng định vị trí số 1 tại VCS với liên tiếp 2 chức vô địch VCS mùa xuân và mùa hè 2020

Một mùa giải tương đối thành công nhưng lại chưa thực sự trọn vẹn với Team Flash. Ngay từ khi thành lập đội, tham vọng cũng như mục tiêu của đội không chỉ là xưng vương tại VCS mà còn được bơi ra biển lớn. Và nếu như không có dịch bệnh COVID 19 thì FL đã đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Việc MSI 2020 bị hủy bỏ và CKTG 2020 không có sự góp mặt của đại diện VCS do khó khăn về mặt xuất nhập cảnh khiến cho Team Flash vẫn chưa thể có 1 giải đấu quốc tế đầu tiên trong lịch sử của đội. Những Ego, Kati hay Slayder vẫn chưa có cơ hội được thể hiện tài năng với những đối thủ đến từ các khu vực khác.

Sau MSI 2020, Team Flash tiếp tục bỏ lỡ CKTG 2020 tại Thượng Hải

Tuy nhiên với dàn nhân sự hiện tại thì Team Flash vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS mùa xuân 2021. Chúc cho FL sẽ thi đấu thật tốt ở mùa giải tới và hoàn thành được mục tiêu góp mặt ở những giải đấu quốc tế lớn trong năm.