Đứng sau tấm vé dự CKTG 2022 của RNG là sao LCK

Có một công thần đến từ giới LMHT Hàn Quốc giúp RNG giành được tấm vé CKTG 2022 đáp chuyến bay xuống Bắc Mỹ sắp tới.

Đến nay, chiến thắng của RNG trước LNG để dự CKTG 2022 vẫn nhận về nhiều lời bán tán. Suy cho cùng, với vị thế nhà vua MSI, tư cách hạt giống số 4 của đội quá xoàng. Bên cạnh đó, nhiều câu chuyện sau hậu trường từ RNG cũng liên tục bị bóc mẽ. Và mới đây, tấm vé CKTG 2022 đến Bắc Mỹ với đại diện LPL còn được cho rằng nhờ người Hàn Quốc.

Đứng sau tấm vé dự CKTG 2022 của RNG là sao LCK

Cụ thể, trên sóng livestream, Rascal tiết lộ anh đứng sau chiến thắng của RNG ngày gặp LNG. Ngôi sao KT chia sẻ anh đã dạy Breathe chơi Fiora. “Dải băng năng lượng và Thiêu rụi là tôi dạy cậu ấy. Tôi và HLV phân tích RNG có quen biết nhau. Khi biết Breathe chơi Fiora, tôi đã mách nước về cách chơi trên. Và Breathe đem vào thi đấu. Sau khi trận chiến kết thúc, phía RNG có gửi lời cảm ơn tôi”, người cũ Gen.G nói.

Cộng đồng LPL vốn dĩ không ưa đối thủ hàng xóm. Thế nhưng, trước những chia sẻ từ Rascal, họ lại tỏ ra viết ơn anh. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn tự nguyện trở thành fan ngôi sao KT ở chặng đường tới. Ngoài ra, không ít ý kiến kêu gọi tuyển thủ Hàn Quốc đến LPL.

Đứng sau tấm vé dự CKTG 2022 của RNG là sao LCK

Theo QQ, sự giúp đỡ của Rascal với RNG không có gì lạ. Trước đó, HLV phân tích chiến thuật Sin phía đội từng có thời gian làm việc cùng Rascal ở KZ. Không những vậy, ngôi sao LCK còn hay chơi chung với Breathe trên rank Hàn. Nói cách khác, ở LCK nhưng mối quan hệ của anh và đại diện LPL rất tốt.

LPL và LCK luôn giữ tâm thế đối đầu cũng như sẵn sàng chiến đấu trên mọi phương diện. Hiển nhiên, nhiều tuyển thủ đôi bên cũng chẳng có có mối quan hệ tốt. Song, nói cũng phải nói lại, một số khác lại quý mến và thể hiện sự tôn trọng nhau. Sau tất cả, xấu xí giới LMHT đầy rẫy, nhưng điều tốt đẹp như trên cũng không thiếu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Đứng sau tấm vé dự CKTG 2022 của RNG là sao LCK