Esports (PUBG Mobile) xuất hiện trong bình chọn Vận Động Viên Trẻ của năm 2022

Với tấm HCV nội dung PUBG Mobile cá nhân, Phan Văn Đông đã lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục VĐV trẻ của năm.

SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam đã chứng kiến sự thành công của bộ môn Esports cả về chất lượng chuyên môn lẫn công tác tổ chức. Đoàn thể thao Việt Nam cũng đã cho thấy sức mạnh của mình ở bộ môn này khi liên tục nắm giữ những vị trí thống trị với một số bộ môn. Thông qua kì SEA Games này, người hâm mộ Thể Thao Điện Tử rất mong đợi về việc xã hội sẽ có cái nhìn khách quan hơn cho bộ môn này cũng như những vận động viên theo đuổi đam mê với Esports.

Esports xuất hiện trong bình chọn vận động viên trẻ của năm 2022

Đặc biệt mới đây, cộng đồng Thể Thao Điện Tử Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi cái tên Phan Văn Đông xuất hiện trong danh sách đề cử vận động viên trẻ của năm. Phan Văn Đông chính là cái tên đã giành về tấm HCV tại nội dung PUBG Mobile cá nhân sau màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Thành tích này của VĐV sinh năm 2004 giúp anh lọt vào danh sách top 5 vận động viên trẻ nổi bật trong kì đại hội vừa rồi.

Esports xuất hiện trong bình chọn vận động viên trẻ của năm 2022

Đây có thể coi là niềm tự hào của cộng đồng Esports khi lần đầu tiên một VĐV thuộc bộ môn này có mặt trong danh sách tài năng trẻ để cạnh tranh danh hiệu với những gương mặt ở các bộ môn thế mạnh khác như cử tạ hay bơi lội. Việc xuất hiện trong top 5 cũng là điều hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Phan Văn Đông trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Để bình chọn cho Phan Văn Đông nhận được danh hiệu VĐV trẻ của năm, hãy nhanh tay bình chọn tại đường link dưới đây: http://binhchon.cupchienthang.vn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!