T1 ra loạt bài hát cổ vũ chuẩn bị cho “T1 Home Ground” khiến fan không nhịn được cười

Để chuẩn bị cho trận đấu sân nhà đầu tiên trong lịch sử LCK – T1 Home Ground, đội tuyển LMHT T1 đã có những động thái đáng chú ý.

Tối 21/6, kênh Youtube chính thức của T1 đã bất ngờ đăng tải hai bài hát mới. Đây chính là những bài cheering chant (nhạc cổ động) dành riêng cho từng tuyển thủ.

Theo đó, đội tuyển này thông báo đây là những bài hát cổ vũ sẽ được trình diễn ở trận đấu T1 Home Ground, qua đó giúp cho những fan tới tham gia có thể cùng nhau góp giọng, gia tăng tinh thần cho tuyển thủ. Hai thành viên đầu tiên có cheering chant chính là Zeus và Oner.

Trong đó, bài hát cổ vũ của Zeus có giai điệu vô cùng thú vị dựa trên chant “Ole, Ole, Ole” đã quá quen thuộc trong các môn thể thao truyền thống, đặc biệt là bóng đá. Tên thật của Zeus là “Wooje” được ghép vào khá hợp với bài hát cổ vũ này, qua đó giúp các fan nhanh chóng học thuộc và có thể cùng nhau cổ vũ. Tất nhiên, bài hát này của T1 thú vị nhưng cũng khiến các fan phải bật cười vì quá hài hước.

Oner cũng có một bài hát cổ vũ tương tự, do đó cộng đồng fan T1 đang mong chờ những bài cheering chant còn lại của Gumayusi, Keria và đặc biệt là Faker. Dự kiến, T1 sẽ tiếp tục ra mắt những bài hát cổ vũ đặc biệt này trong những ngày tới.

Dù có nhiều sự tranh cãi nhưng T1 đang chuẩn bị rất nghiêm túc cho sự kiện đặc biệt mang tên T1 Home Ground này. Đó là trận đại chiến viễn thông giữa T1 và KT Rolster vào ngày 29/6 tới. T1 đóng vai trò là đội chủ nhà. Địa điểm thi đấu thay vì LOL Park như mọi khi thì sẽ được dời đến Goyang Sono Arena ở Gyeonggi. Về cơ bản thì BTC LCK vẫn chịu trách nhiệm điều hành trận đấu này một cách công bằng (như mọi trận khác), nhưng T1 với vị thế đội chủ nhà sẽ đảm bảo cơ sở vật chất và trách nhiệm phát sóng trực tiếp trận đấu.