LMHT: Chovy cảm thấy không thể thua khi dùng Corki, tiết lộ điểm yếu không ai ngờ tới

Trong trận thắng 2-0 của Gen.G Esports trước KT Rolster, Chovy lại một lần nữa cho thấy khả năng sử dụng vị tướng Corki cực kì ấn tượng.

Trong giai đoạn Mùa Hè 2024, vị tướng Corki đã được thay đổi lối chơi hoàn toàn, từ hướng cấu rỉa, mở giao tranh với Gói Hàng sang một tướng gây Sát Thương Vật Lý liên tục. Dù vậy, Chovy vẫn tỏ ra quá quen thuộc với vị tướng này và tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Với 2 ván thắng trước KT, Chovy tiếp tục duy trì tỉ lệ thắng 100% với Corki ở LCK Mùa Hè 2024. Trong màn phỏng vấn sau trận đấu, tuyển thủ này đã có những chia sẻ đáng chú ý về tướng tủ của mình, thậm chí tiết lộ những điểm mạnh và điểm yếu khi khóa vào Corki.

Chovy tiếp tục có điểm MVP với Corki

Bình thường thì Yone sẽ có lợi thế khi đi đường với Corki, nhưng tôi biết cách hạn chế khả năng của đối thủ. Có thể hơi khó giải thích nhưng tôi cảm thấy rằng cứ chơi theo ý tưởng của mình thì sẽ thắng. Điểm mạnh khi chơi Corki là tôi cảm thấy không thể bị đánh bại, còn bất lợi chính là chơi nhiều nên hơi chán. Những kèo đấu liên quan đến Corki đã xuất hiện quá nhiều từ giải Mùa Xuân rồi nên không còn gì mới mẻ nữa“, Chovy chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Corki chính là vị tướng được Chovy dùng nhiều thứ 3 trong sự nghiệp (42 ván), và sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 78,6%. Rõ ràng việc vị tướng này thay đổi lối chơi không khiến Chovy gặp khó khăn mà còn giúp tuyển thủ này trở nên lợi hại hơn. Giờ đây, sử dụng Corki chỉ cần đi đường, tập trung farm để gây Sát Thương trong giao tranh thay vì chú trọng vào khả năng dùng W mở giao tranh như trước.

Bên cạnh đó, Chovy cũng tiết lộ về việc Canyon lần đầu sử dụng Zyra Đi Rừng. Gen.G đã tập vị tướng này nhiều lần và có tỉ lệ thắng cao, thậm chí người Đi Rừng của còn có nhiều vị tướng độc đáo khác chưa sử dụng.