Faker đang bị chính những vai diễn của anh trong LMHT "ám" vào đời thực

Số phận của Faker đang có rất nhiều nét tương đồng với những nhân vật mà bản thân từng "vào vai".

Mới đây thì cộng đồng LMHT quốc tế đang thảo luận vô cùng sôi nổi về nét tương đồng giữa Faker cùng với những "vai diễn" của mình trong những video của Riot Games:

2020 LCK Summer Split Title

Cụ thể hơn, Faker từng vào vai Azir trong video giới thiệu LCK Mùa Xuân 2020 của Riot Games, để rồi số phận của Hoàng Đế Sa Mạc lại dần “vận” vào sự nghiệp của Quỷ Vương Faker. Bởi theo như cốt truyện, Azir là một vị hoàng đế kiêu hãnh bị phản bội bởi chính những kẻ đứng chung chiến tuyến với mình.

Faker đang bị chính những vai diễn của anh trong LMHT ám vào đời thực - Ảnh 2.

Còn với Faker, fan hâm mộ cho rằng anh chính là "Hoàng đế" của đế chế SKT T1 từng thống trị thế giới ngày nào, và giờ thì anh đang dính vào nghi vấn bất đồng chính kiến với HLV trưởng, bị HLV "phản bội" mình, không cho đấu tập (scrim) cùng team và đẩy vào ghế dự bị, leo rank một mình.

RISE (ft. The Glitch Mob, Mako, and The Word Alive) | Worlds 2018 - League of Legends

Bên cạnh Azir thì Faker còn có một "vai diễn" khác đó là Ryze trong ca khúc RISE của Riot Games. Và cũng như Azir, số phận của Ryze trong video cũng dần "ám" vào Quỷ Vương Bất Tử - bị đánh bại bởi chính đối thủ trong khi đang bảo vệ lãnh địa của mình.

Call of Power | Ryze Cinematic - League of Legends

Ngoài ra, nhiều fan còn nói cốt truyện chính của Ryze cũng cực kỳ khớp với hoàn cảnh của Faker hiện tại. Vì Ryze là một pháp sư cổ ngữ hàng đầu Runeterra, từng đi khắp thế giới và thu thập những mảnh vụn Cổ Ngữ Thế Giới (giống như Faker giành lấy những chiếc cúp vô địch thế giới). Nhưng sau cùng Ryze không còn bạn đồng hành nữa, rơi vào cảnh đơn độc trong hành trình của mình, giống như đội hình thi đấu hiện tại của T1 cũng không còn ai từng nâng cúp vô địch cùng Faker.