Trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 17/6: LNG vs FPX

Cập nhật link trực tiếp, kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 17/6: LNG có thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trước FPX?

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay:

LNG vs FPX: 0-1

Game 1

LNG đã chơi tốt trong những phút đầu, thậm chí ở đường trên, Nuguri còn hoàn toàn bị áp đảo trước Ale. Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi bước vào giai đoạn giao tranh tổng. Họ gặp khó khăn trong việc vô hiệu hóa Kled bất tử trong tay Doinb, khiến cho thế trận bắt đầu đảo chiều ở giai đoạn giữa trận. Nhưng với đầu tàu lầ Camille trong tay Ale, LNG đã có những tình huống gank lẻ hiệu quả để khiến trận đấu trở lại thế cân bằng.

Phút 38, trận đấu đã có bước ngoặt lớn khi Ryze của icon chủ động dùng chiêu cuối để ép Baron. Tuy nhiên, họ đã không đủ sát thương để tiêu diệt các thành viên của FPX bởi lượng chống chịu đến từ Kled, Rumble và Tahm Kench là rất lớn. Sau một pha giao tranh dài hơi, FPX đã hạ gục được 3 người của LNG. Họ không cần Baron mà tấn công thẳng vào đường giữa của đối thủ để kết thúc trận đấu.

TES vs TT: 2-0

Game 2

Game 1

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 17/6:

1. 16h00: TES vs TT

- Đội hình Top Esports: Qingtian - Karsa - Knight - Jackeylove - Zhuo

- Đội hình ThunderTalk Gaming: Langx - Xiaopeng - Captain - SamD - Patch

Thất bại trong trận mở màn, Top Esports sẽ buộc phải chiến thắng TT trong ngày hôm qua để còn quay trở lại với nhóm tham dự Playoffs. Đây là một đối thủ vừa sức và nếu không mắc bất kì sai lầm nào, TES hoàn toàn có thể có được một chiến thắng dễ dàng.

2. 18h00: LNG vs FPX

- Đội hình LNG Esports: Ale - Tarzan - Icon - Light - Iwandy

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

LNG Esports tiếp tục thể hiện sức mạnh của họ ở đầu mùa khi đang chễm trệ trên ngôi đầu bảng của LPL. Ngày hôm nay, Tarzan và các đồng đội sẽ phải đối đầu với một thử thách hết sức chông gai: Á quân của LPL Mùa Xuân 2021 - FPX. Doinb và các đồng đội vẫn đang cho thấy sự vững mạnh và là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.