Faker: “Ước mơ nhiều năm qua của tôi là tái hiện vinh quang tại CKTG”

Hai ngày trước thời điểm Vòng bảng CKTG 2022 khởi tranh, Faker lần nữa lên tiếng về cuộc chiến sắp tới ở Mỹ.

Cuộc chiến thật sự ở đã chính thức khởi tranh. Dàn ông lớn LPL và LCK đều được kỳ vọng trình diễn tốt nhất trên đất Mỹ.

Hiện tại, với LMHT xứ Trung, cổ động viên đặt kỳ vọng vào cả 4 đại diện JDG, TES, EDG và RNG. Về phía Hàn, Gen.G liên tục được nhắc đến như đầu tàu và là điểm tựa lớn nhất. Trong khi, những T1, DK hay DRX nhận về ít sự quan tâm.

Faker:

Về T1, thật sự, màn trình diễn ở LCK mùa Hè ảnh hưởng rất nhiều đến tầm vóc của đội. Nói cách khác, họ không có nhiều cơ hội để tranh ngôi vương CKTG 2022. Thế nhưng, Faker lại không nghĩ vậy. Anh tiếp tục tự tin và cùng đội hướng đến thành tích cao nhất trên đất Mỹ.

Và mới đây, “Quỷ vương” tiếp tục có những chia sẻ trên về Vòng bảng CKTG 2022 bắt đầu. Ngôi sao 26 tuổi tiết lộ ước mơ của bản thân suốt nhiều năm qua. Đó là việc lần nữa đưa T1 lên đỉnh thế giới.

Kể từ sau CKTG 2017, tôi chỉ có một mong muốn. Nếu vô địch sân chơi năm nay, tôi và T1 sẽ tại hiện lại vinh quang“, huyền thoại LCK chia sẻ.

Faker:

Faker có lý do để đưa ra những phát ngôn trên. Thực chất, ở CKTG, không cái tên nào nhiều hào quang hơn “Quỷ vương bất tử”. Hay đúng hơn, những tuyển thủ đến giải đấu đều phải ngước nhìn anh như tượng đài của Liên Minh Huyền Thoại.

Thế nhưng, kể từ 2016, Faker cùng T1 chưa có lần tiếp theo chạm vào cúp Triệu Hồi Sư. Suy cho cùng, chẳng ai muốn ăn mày quá khứ. Và ngôi sao 26 tuổi cần khẳng định bản thân thời điểm hiện tại với danh hiệu tại sân chơi lớn nhất. Sau tất cả, liệu rằng Faker cùng T1 sẽ mang lại kết quả nào ở CKTG 2022?