Faker và Keria tuyên bố ‘LCS là khu vực mạnh nhất thế giới’ làm cộng đồng hoang mang

Sau khi đánh bại JDG, Faker và Keria lại bất ngờ đưa ra ý kiến rằng LCS là khu vực mạnh nhất thế giới làm cho rất nhiều fan thắc mắc.

TIN LIÊN QUAN

Sau trận thắng áp đảo 3-1 trước JDG, T1 đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng LMHT, đặc biệt là Quỷ Vương Bất Tử cùng Keria đã được fan quốc tế ca ngợi rất nhiều.

Nhưng không chỉ tạo bất ngờ cho fan bằng màn trình diễn của mình, mới đây Faker và Keria đã có những phát ngôn khiến fan vô cùng ngỡ ngàng:

T1 vs JDG conference

Cụ thể hơn, phóng viên Esports nổi tiếng tại LCK – Ashley Kang đã hỏi “chủ tịch Lee” rằng: “Có phải bạn suýt chút nữa đã nói LCS là khu vực mạnh nhất thế giới không?”, kết quả là Faker và Keria đã đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ:

Faker: Tôi nghĩ LCS là khu vực mạnh nhất trên thế giới.

Keria: Tôi cũng nghĩ thế, đồng ý cả hai tay.

Faker: Họ có tiềm năng để trở thành khu vực mạnh nhất thế giới trong tương lai.

Hai thành viên T1 có câu trả lời đầy bất ngờ về khu vực LCS.

Hai thành viên T1 có câu trả lời đầy bất ngờ về khu vực LCS.

Ngay sau câu trả lời này của Faker, đã có rất nhiều fan tò mò không rõ anh đang “cà khịa” LCS hay đang khen ngợi giải đấu này để chiều lòng fan Bắc Mỹ. Nguyên nhân vì tính đến hiện tại, LCS là khu vực lớn duy nhất trong lịch sử LMHT chưa từng vô địch hay bước chân vào trận chung kết CKTG. Có fan còn để lại bình luận “cà khịa” LCS: “Tôi không thể nhịn cười khi Faker và Keria nói LCS là khu vực mạnh nhất thế giới với cái mặt nghiêm túc như vậy.”

Fan bật cười khi thấy Faker khen LCS với khuôn mặt nghiêm túc.

Fan bật cười khi thấy Faker khen LCS với khuôn mặt nghiêm túc.