VTC Game bảo trợ tổ chức giải đấu AOE League Summer

Kể từ khi công bố lễ ký kết hợp tác chiến lược với Microsoft Việt Nam vào cuối năm 2022, VTC Game liên tục triển khai các hoạt động thúc đẩy giải đấu giúp cho cộng đồng AOE sôi động trở lại.

Sau khi giải VTC AOE Spring Cup kết thúc, VTC Game tiếp tục bảo trợ giải đấu  AOE League Summer, với sự phối hợp tổ chức từ CSĐN studio cùng các đơn vị tài trợ.

Cho đến thời điểm này, giải đấu League Summer đang được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp. Sau 5 tuần triển khai, AOE League Summer đã và đang xây dựng nên một hệ thống giải đấu chất lượng, qua đó mang lại những giá trị cho việc phát triển cộng đồng AOE nước nhà.

Với tổng giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng, 36 game thủ AOE trên cả nước được xếp vào 3 hạng: I, II và III thi đấu liên tục trong suốt hơn 2 tháng. Thể thức đấu vòng tròn (roundrobin) tính điểm và lên xuống hạng, sau 1 tháng thi đấu đầu tiên thì tại hạng I, cuộc đua tam mã đã hình thành cũng như nhóm đèn đỏ xuống hạng cũng đang gọi tên Hồng Anh, Vanelove.

2 cái tên “đội sổ” hạng I sẽ phải nhường vị trí cho top 2 thăng hạng tại giải hạng II vào giải đấu mùa Thu (AOE League Autumn)

Hy vọng rằng, với những gì ban tổ chức giải đấu đã xây dựng được cho đến hiện tại, cùng sự hỗ trợ đắc lực của Microsoft, World’s Edge studio, AOE League Cup trong tương lai sẽ trở thành một hệ thống giải đấu chính thống và quan trọng bậc nhất của cộng đồng AOE Việt Nam. Ngoài ra, đây có thể là bệ phóng để xây dựng một cộng đồng game Đế Chế phát triển bền vững, lành mạnh hơn trong tương lai.

Giải đấu được livestream trực tiếp trên fanpage AOE League Cup vào các khung giờ: 13:30, 16:00, 19:00 và 21:30 đều đặn tất cả các ngày trong tuần, mọi người chú ý đón xem nhé.

* Hạng I: thứ 7, CN hàng tuần
* Hạng II: thứ 5, thứ 6 hàng tuần
* Hạng III: Từ 19/6 – 30/6