LMHT: Ra mắt skin Anivia Vinh Quang, thêm rank Lục Bảo và xóa chuỗi thăng hạng

Những thay đổi về chế độ xếp hạng trong LMHT mùa giải 2023 vừa được Riot chia sẻ khá chi tiết, trong đó đáng chú ý nhất là skin Vinh Quang mà cộng đồng đang chờ đợi.

Anivia Vinh Quang sẽ là phần thưởng cho mùa giải xếp hạng LMHT đầu tiên trong năm 2023. Đây là thông báo mới nhất mà Riot vừa chia sẻ cùng với hàng loạt những thay đổi của chế độ xếp hạng trong thời gian tới.

Như đã thông báo từ trước, Kể từ năm 2023 thì LMHT sẽ có hai mùa giải xếp hạng riêng biệt, theo đó sẽ có một đợt reset rank vào giai đoạn giữa năm. Sau nửa năm cày cuốc, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng như skin, biểu cảm, khung… rồi sau đó bắt đầu hành trình chinh phục mới.

Phần thưởng leo rank LMHT 2023 – Mùa 1

Việc có hai mùa giải trong năm cũng đồng nghĩa người chơi sẽ nhận được 2 skin Vinh Quang khác nhau. Đây là phần thưởng nhiều người chờ đợi trong mỗi mùa giải. Đồng thời, kể từ mùa 2023 thì game thủ ở bất kì bậc rank nào cũng sẽ nhận được skin, và có thêm Đa Sắc tương ứng với mức rank chốt mùa. Tất nhiên đối với những người chơi dưới rank Vàng, số trận xếp hạng cần thiết để nhận được skin là 10.

Bên cạnh đó, mùa giải thứ 2 trong năm 2023 cũng sẽ có nhiều sự điều chỉnh quan trọng. Đầu tiên là việc có thêm một bậc rank Lục Bảo ở giữa hai rank Bạch Kim và Kim Cương. Theo đó, Riot muốn có một sự phân hóa người chơi đồng đều hơn ở những mức rank trên trung bình này.

Bổ sung thêm bậc rank Lục Bảo

Số trận phân hạng sau khi reset rank giờ đây cũng chỉ còn 5 thay vì 10 như trước. Và một điều cực kì quan trọng chính là việc Riot sẽ xóa hoàn toàn Chuỗi Thăng Hạng. Giống như trong Đấu Trường Chân Lý, giờ đây người chơi LMHT chỉ cần đủ điểm thì sẽ tự động được lên rank kế tiếp. Điều này nhằm giúp người chơi sẽ có những trải nghiệm leo rank mượt mà hơn và không còn bị ám ảnh bởi “tạch chuỗi” nữa.

Dự kiến, Riot sẽ khóa rank vào lúc 11h59 phút ngày 18/7 (theo giờ Việt Nam) và từ từ cập nhật phần thưởng cho người chơi. Sau đó, mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu trong phiên bản 13.14.