VALORANT: Top 5 Agent tốt nhất để leo rank tại bản cập nhật 6.11

Hãy tận dụng những con bài sau đây để leo rank anh em nhé!

Phiên bản 6.11 của VALORANT đã cập bến với rất nhiều sự thay đổi về bản đồ và cả các Đặc Vụ. Đây có thể xem là patch lớn nhất của Ep 6 Act 3 tính đến thời điểm hiện tại bởi những chỉnh sửa của nó. Chính vì vậy, meta của game cũng có sự thay đổi rõ rệt, nhất là trong cách chọn các Đặc Vụ để thi đấu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua top 5 Đặc Vụ phù hợp nhất để leo rank tại bản cập nhật 6.11 nhé!

Harbor

agent-1.jpg

Đúng rồi, các bạn không nhìn nhầm đâu, dù không nhận được bất cứ sự tăng sức mạnh trực tiếp nào, nhưng đợt nerf vào Viper lại chính là một cú buff gián tiếp cho Harbor trong meta hiện tại. Các đội hình sử dụng 2 controller đang dần trở nên phổ biến hơn nhờ khả năng chia cắt không gian di chuyển cực kỳ tốt. Và Harbor có thể được sử dụng như một Controller chính hoặc phụ, rất linh hoạt tùy vào đội hình của bạn. 

Gekko

agent-5.jpg

Đặc Vụ mới nhất của VALORANT cũng nằm trong danh sách này bởi những lí do vô cùng hiển nhiên - chưa bị Riot Games 'sờ gáy'. Gekko thực sự rất mạnh trong các tình huống công lẫn thủ site khi nó ép buộc kẻ địch phải bắn vào kỹ năng E, gây lệch cách đặt tâm. Wingman thì có thể đóng vai trò đặt hoặc gỡ bom hoàn toàn tiện lợi trong các pha 1v1. Ấy là còn chưa kể đến việc Đặc Vụ này có thể nhặt lại kỹ năng và sử dụng nhiều lần trong trận đấu. Có thể nói, Gekko chính là Initiator toàn diện nhất ở bản cập nhật 6.11

Skye

agent-2.jpg

Một Initiator khác cũng góp mặt trong danh sách này chính là Skye. Giá trị của Skye ở mọi phiên bản thì không có gì phải bàn cãi. Vừa có flash, vừa có khả năng truy đuổi địch, lại vừa là một 'xe cứu thương' di động. Và việc sử dụng Skye kết hợp với Gekko và một Duelist Mọt sắp liệt kê sau đây sẽ tạo nên một combo entry hoặc Retake vô cùng 'hủy diệt'

Reyna

agent-3.jpg

Với việc Raze đã vừa bị nerf cách đây không lâu, Jett thì vẫn không thể nào lướt nhanh như trước khi thay đổi kỹ năng E, Reyna hiện đang là một Duelist cực kỳ uy tín dù lối chơi có phần hơi 'ích kỷ'. Như đã đề cập ở trên, Reyna khi kết hợp cùng Gekko và Skye sẽ tạo nên một combo 3 flash chồng lên nhau cực kỳ khó chịu. Kẻ địch không thể nào tránh được trừ khi núp hẳn vào các góc check cơ bản, giúp đội bạn có khoảng trống di chuyển nhiều hơn. 

Killjoy

agent-4.jpg

Cuối cùng ở vị trí Sentinel, chúng ta có Killjoy. Đúng, Chamber vừa được tăng sức mạnh nhẹ, nhưng bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để có thể thay thế vị trí của Killjoy (hoặc bất cứ cái tên nào trong danh sách này). Killjoy vẫn là một bức tường vô cùng vững chãi trong việc phòng thủ và cả thu thập thông tin của địch. Ở cả 2 phe công và thủ, Killjoy đều có thể phát huy tốt các dụng của mình nếu các bạn học một ít lineup cơ bản, khiến các tình huống entry hoặc retake trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.