Coca-Cola và Riot Games hợp tác để ra mắt loại nước giải khát có vị đặc biệt

Tập đoàn nước giải khát Coca-Cola đã hợp tác với nhà phát triển Riot Games để tạo ra một hương vị “phiên bản giới hạn” có vị như LMHT.

Thỏa thuận này đánh dấu lần đầu tiên một công ty nước giải khát hợp tác theo cách này với một công ty điện tử, người dùng có thể thử qua các nhiệm vụ và biểu tượng cảm xúc liên quan đang được phát triển để đưa vào LMHT.

Coca-Cola cũng đang quảng cáo bằng cách viên pha Nexus ngoài đời thực được trưng bày tại các thành phố trên toàn thế giới bao gồm Los Angeles, Thượng Hải và Mexico

Loại đồ uống có tên gọi “+XP” này là một trong những dòng sản phẩm sáng tạo của Coca-Cola trong năm nay. Riot Games cũng đang hợp tác nhiệt tình bằng cách thêm những mục tiêu lớn trong game bằng hình ảnh của Coca-Cola đồng thời ra mắt một số biểu tượng “tối thượng” phiên bản giới hạn.

Hiện tại, chúng đã có mặt trong LMHT và có thể được mở khóa tới ngày 18/6.

Vị Coca-Cola “Tối Thượng” này được miêu tả như “có vị của điểm kinh nghiệm”, khá tối nghĩa nên rất khó có thể so sánh với các vị thường thấy của loại nước ướng này. Và một điều nữa là nó chỉ ra mắt ở một số thị trường nhất định như Mỹ và Canada.

Sự hợp tác này đánh dấu lần thứ hai Coca-Cola hợp tác với Riot. Đó là đối tác sáng lập của bối cảnh thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, tạo ra “‘”trải nghiệm người hâm mộ độc đáo”‘” cho mạch thể thao điện tử của trò chơi di động.