Fan cuồng mang hung khí và cố tìm cách đột nhập vào gaming house của Gen.G Esports

Đây quả là một hành động xấu xí cũng như đầy nguy hiểm đang nhận được sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng Netizen Hàn.

MỤC LỤC [Hiện]

Tại LCK mùa hè 2021 này, Gen.G Esports đang thể hiện một phong độ khá tốt khi hiện đang đứng thứ 2 trên BXH đồng thời cũng đã chắc suất chiếc vé đến với vòng playoffs và có cơ hội lớn để cạnh tranh cho chức vô địch mùa giải bonus suất tham dự CKTG 2021. Tuy nhiên, dường như người hâm mộ chưa hề hài lòng với kết quả này, chính vì vậy sóng gió đã ập đến với Gen.G.

LMHT: Gen.G Esports bị fan gửi “tối hậu thư” dù đang đứng top đầu LCK hè 2021 và chắc suất lọt vào playoffs

Mở đầu là tâm thư các fan gửi tới Gen.G mà phần lớn nội dung của bức thư nói về những thất bại của đội trong những năm gần đây. Chưa hết, mới đây trên fanpage chính thức của đội tuyển, Gen.G Esports đã công bố thông tin đã có những fan cuồng mang theo hung khí đồng thời cố gắng đột nhập vào gaming house của cả đội: “Chúng tôi phát hiện những trường hợp cố gắng xâm nhập bất hợp pháp vào trụ sở của Gen.G tại Seoul. Một số sự việc đã xảy ra có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất của các thành viên trong đội như cố gắng đột nhập vào tòa nhà với hung khí, chờ đợi tuyển thủ đi di chuyển vào đêm muộn“

Đây quả là một hành vi đáng quan ngại, chính vì vậy BHL của Gen.G đã yêu cầu sự trợ giúp của nhà chức trách cũng như áp dụng các biện pháp cần thiết nhằm chống lại các hành vi mạo danh nhân viên của tổ chức để đe dọa sự an toàn của người khác. Trước đó, T1 Esports cũng từng bị phản đối kịch liệt vì thành tích tệ hại, và những fan cuồng thậm chí đã gửi vòng hoa tang tới trụ sở đội tuyển cách đây gần 1 năm.

Sau khi thông tin được Gen.G Esports công bố, đã có rất nhiều Netizen tỏ ra phẫn nộ trước hành động của các fan cuồng khi cho rằng đây là những "hành động xấu xí". Và điều này sẽ chỉ khiến thế giới có cái nhìn khác về sự khắc nghiệt của cường quốc eSports cũng như sẽ không giúp nền thể thao nước nhà phát triển hơn. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!