LMHT: Fan cuồng làm loạn gaming house Gen.G, đột nhập và mang hung khí

Đội tuyển LMHT Gen.G Esports mới đây phải đưa ra thông báo về vụ việc liên quan tới một số thành phần fan quá khích.

Đã có nhiều trường hợp fan quá khích mang hung khí cố gắng đột nhập trụ sở chính của Gen.G tại Seoul trong những ngày gần đây. Đây là sự việc đe dọa tới sự an toàn của các thành viên trong đội, vì thế Gen.G đã nhanh chóng đưa ra thông báo.

Chúng tôi phát hiện những trường hợp cố gắng xâm nhập bất hợp pháp vào trụ sở của Gen.G tại Seoul. Một số sự việc đã xảy ra có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất của các thành viên trong đội như cố gắng đột nhập vào tòa nhà với hung khí, chờ đợi tuyển thủ đi di chuyển vào đêm muộn“, Gen.G đăng tải trên trang chủ.

Gen.G ra thông báo khẩn về vụ việc này

Với mức độ nghiêm trọng của vụ việc, Gen.G đã báo cáo lại với các ban ngành chức năng. Đội cũng sẽ áp dụng các biện pháp cần thiết nhằm chống lại các hành vi mạo danh nhân viên của tổ chức để đe dọa sự an toàn của người khác

Rõ ràng đây là những hành vi quá khích và có tính nghiêm trọng từ một số CĐV, phần nào cho thấy sự khắc nghiệt và tiêu cực ở những quốc gia có nền LMHT hàng đầu như Hàn Quốc.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Dẫn đầu LCK liên tục, Gen.G vẫn bị fan gửi “tối hậu thư” gây sức ép

Gen.G đang trong giai đoạn khó khăn

Cuối năm 2020, T1 Esports cũng từng bị phản đối kịch liệt vì thành tích tệ hại, và những fan cuồng thậm chí đã gửi vòng hoa tang tới trụ sở đội tuyển. Trong khi đó, ở Trung Quốc thì những đội tuyển như Suning Gaming, EDG cũng từng gặp trường hợp có người lạ đột nhập vào gaming house gây hoang mang cho tuyển thủ.