LMHT: Mẹo gank “200 IQ” kết hợp giữa Warwick + Syndra khiến người xem há hốc mồm

Đây là một trong những combo cực thú vị mà bạn có thể kêu gọi bạn của mình thử qua trong lần tới leo rank.

Trong LMHT, có khá nhiều tương tác thú vị giữa các vị tướng với nhau mà có thể bạn không biết để vận dụng. Mới đây một game thủ đã chia sẽ một trong những meo gank cực kì bất ngờ như trên, với sự kết hợp của 2 vị tướng là Warwick và Syndra :

Cho những ai chưa biết, thì khi đè chiêu Q Cắn Xé thì Warwick luôn lao theo kẻ địch bị nhắm đến dù chúng có Tốc Biến hay dùng chiêu dịch chuyển. Người chơi Syndra đã lợi dụng tính năng kết hợp cùng chiêu W của mình để tạo thành một combo đầy thú vị và bất ngờ ở trên.

Bằng cách kéo con chim Biến Dị nhỏ và quăng ra đường giữa, Warwick cũng sẽ lao theo nó và khiến Twisted Fate của bên kia bị bất ngờ. Thậm chí kết hợp thêm sợ hãi từ chiêu W của Warwick thì tướng đối phương còn chẳng có cơ hội dùng Tốc Biến nữa.

Có thể bạn muốn xem thêm : Cosplay Đấng Yasuo “đi xe lăn”, cụ ông 60 tuổi bỗng nổi rần rần trên mạng

Mẹo gank “200 IQ” kết hợp giữa Warwick + Syndra combo khiến người xem há hốc mồm vì tương tác thú vị của các tướng trong LMHT và cách mà người chơi có thể tận dụng chúng để mang đến lợi thế cho mình. Đây cũng giống như cách 2 anh em Yasuo Yone làm trùm đường dưới hay Kalista với những Hỗ Trợ có khống chế vậy!!!

Tuy vậy mẹo này cũng có điểm hạn chế là nếu đối phương cắm mắt sâu vào rừng của bạn, hay sử dụng những vị tướng muốn đẩy sớm thì có rất ít cơ hội để tận dụng sự kết hợp khi chỉ có Bãi Chim Biến Dị là gần Đường Giữa nhất. Dù thế đây vẫn là một trong những combo cực thú vị mà bạn có thể kêu gọi bạn của mình thử qua trong lần tới leo rank.