Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 31/7: MVP cho Faker, T1 đặt 1 chân vào Playoffs

Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 31/7: T1 vs BRO - Với màn thể hiện xuất sắc của Faker và Canna, T1 đã có một chiến thắng quan trọng trước BRO và gần như chắc chắn có mặt ở Playoffs LCK mùa hè này.

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 

T1 vs BRO: 2-1

Game 1

Umti đã làm khá tốt phần việc của mình trong khoảng thời gian đầu trận, giúp cho BRO lấn lướt đối phương ở khu vực đường dưới. Tuy nhiên, BRO đã không thể ngăn cản được Quỷ Vương Faker khi được cầm con bài tủ Leblanc. 

Faker liên tiếp đem về những điểm hạ gục cho T1 với những tình huống cấu rỉa cực mạnh của mình. Trước một Leblanc quá khủng khiếp, BRO buộc phải co cụm phòng ngự. Tuy nhiên, khi T1 chia đội hình 4-1 với Gnar của Canna là người thực hiện những tình huống đẩy lẻ, các thành viên của BRO đã không thể nào chống đỡ và chấp nhận thất bại sau 27 phút thi đấu đấu.

Game 2

Cuộc đối đầu đường giữa đã trở thành một kèo đấu đẫm máu khi Faker và Lava liên tục đổi mạng cho nhau. Sau khi Lava vào thi đấu, anh đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với người đàn em của mình và khiến LeBlanc của Faker phải nằm xuống 2 lần. Phút 15 của trận đấu, Renekton của Lava đã có một tình huống di chuyển bọc đầu khi T1 tấn công khu vực đường dưới, qua đó hạ gục 2 thành viên của T1. BRO. 3 trụ và 2 điểm hạ gục giúp BRO có được lợi thế rất lớn sau pha giao tranh thành công.

Nguồn sát thương đến từ Faker và Canna đã giúp T1 phần nào câu kéo được ván đấu, nhưng họ phải chịu áp lực Linh hồn Rồng Lửa đến từ T1. Để ngăn cản đối phương có được Linh hồn Rồng, T1 đã phải liều mạng để cạnh tranh con rồng thứ 4 của ván đấu, nhưng mục tiêu của BRO không phải rồng mà là mạng của các thành viên T1. Faker và các đồng đội đã không thể rút lui sau khi ăn Rồng, BRO có một pha quét sạch đội hình T1 trước khi kết thúc ván đấu.

Game 3

T1 đã áp đảo hoàn toàn trong ván đấu này trong giai đoạn đi đường. Họ đã đánh mạnh vào cánh trên bản đồ để có thể giữ quyền kiểm soát Sứ Giả Khe Nứt, trước khi bắt đầu thế trận snowball, lấy đi 5 trụ của BRO khi trận đấu mới chỉ 16 phút.

Nắm quyền kiểm soát trận đấu tuyệt đối, T1 cũng không mắc bất kỳ sai lầm nào dù cho BRO đã thực hiện những tình huống mở giao tranh khá tốt. Tuy nhiên, khi mà những vị Tướng như Aphelios, Gwen hay Viego chưa đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết, BRO hoàn toàn không có đủ sức phản kháng và phải trả giá vì sự tham lam của mình trong khâu cấm chọn.

Kết quả này giúp T1 gần như chắc chắn có mặt ở Playoffs LCK Mùa Hè 2021. Họ chỉ cần giành 1 chiến thắng trước một trong ba đối thủ Gen.G, DRX và HLE ở những loạt trận cuối là sẽ giữu chắc một vị trí trong Top 6.

AF vs DRX: 1-1

Game 1

Game 2

***

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 31/7

1. 15h00: T1 vs BRO

- Đội hình T1: Canna - Oner - Faker - Gumayusi - Keria

- Đội hình Fredit Brion: Hoya - Umti - Lava - Henna - Delight

Faker sẽ cần phải vô hiệu hóa Lava, người thi đấu bùng nổ nhất trong đội hình BRO

T1 đang rất cần một chiến thắng để tiếp tục chiếm ưu thế trong cuộc đua tham dự Playoffs. Ngày hôm nay, họ chỉ phải đối đầu với một BRO đang có phong độ khá tệ hại khi vừa để thua NS và HLE ở tuần vừa rồi. Vai trò của Faker sẽ khá nặng nề trong ngày hôm nay, bởi anh cần phải vô hiệu hóa trụ cột chính của BRO - Lava.

2 .18h00: AF vs DRX

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Leo - Lehends

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - Jett - Taeyoon - Jun

Một chiến thắng trong ngày hôm nay sẽ giúp AF vượt qua DWG KIA hoặc T1 trên bảng xếp hạng LCK. Với phong độ tệ hại của DRX trong thời gian gần đây, một chiến thắng là trong tầm tay của các tuyển thủ AF.