Fan đau lòng khi phim tài liệu của T1 cho thấy Faker cứng đờ cả tay, không đeo nổi balô

Một hình ảnh nhá hàng trong đoạn phim tài liệu sắp tới của T1 đã xác nhận độ nghiêm trọng chấn thương tay mà Faker phải gánh chịu.

Cho những ai chưa biết thì vào ngày 20/9 T1 đã chuẩn bị sẵn một bộ phim tài liệu với tên gọi T1: ROSE TOGETHER kể về hành trình chinh phục danh hiệu quý giá nhất của game thủ LMHT – CKTG 2023 của tổ đội ZOFGK quen thuộc.

Được biết bộ phim tài liệu này sẽ bắt đầu từ lúc đội hình này xuyên suốt mùa giải năm 2022, sau các giải của LCK trước khi tiến tới chức vô địch CKTG 2023. Theo như đơn vị sản xuất chính Red Bull Media House của phim tài liệu này thì nội dung của nó sẽ xoáy sâu vào chi tiết các trận thua của T1 LCK Thu 2023, MSI và LCK Hè.

Và trong một đoạn teaser trailer được đăng tải vào tối ngày hôm qua, phim tài liệu của T1 đã khiến không ít fan của Faker phải xót xa trước những hình ảnh về độ nghiêm trọng chấn thương tay mà tuyển thủ này phải chịu đựng suốt vừa qua :

Bố của Faker cho biết : “Cuối cùng thì điều không thể tránh khỏi cũng đã đến. Theo lời Faker miêu tả thì :Cánh tay của tôi bắt đầu cảm thấy không ổn từ những vòng 1 của mùa giải mùa hè. Đầu tiên tôi chỉ mất cảm giác ở ngón tay và điều này chỉ kéo dài vài phút sau trận đấu. Nhưng sau một khoảng thời gian thì việc mất cảm giác này bắt đầu kéo dài cả ngày trời.”

Trong số những hình ảnh được chia sẽ thì phân khúc cánh tay cứng đờ của Faker thậm chí chỉ làm một hành động bình thường như đeo balô còn khó khăn. Khiến cộng đồng người hâm mộ vỡ òa vì cảm xúc :

Trước đó, những thông tin spoiler được một số fan lộ ra khi xem trước phim tài liệu của T1 đã được xác nhận thông qua trailer ở trên. Nhưng việc được tận mắt chứng kiến việc Faker khó khăn thế nào trong một động thái bình thường ở trên khiến người hâm mộ phải sửng sốt và không khỏi buồn phiền cho tình trạng sức khỏe của Quỷ Vương :

Chấn thương của Faker cực kỳ nghiêm trọng và đây chính là gánh nặng lớn về sức khỏe cho các tuyển thủ Esports có thể gặp phải, nhất là với một cựu binh hơn 11 năm trong nghề như Quỷ Vương. Nhưng đến mức tê liệt cả bàn tay thì người hâm mộ e sợ là Faker thậm chí còn không thể cầm chuột được nữa sắp tới.

Dù vẫn còn nhiệt huyết, nhưng chấn thương dai dẵng dẫn đến phong độ không tốt có lẽ là một trong những vấn đề lớn nhất với Faker lúc này. Có lẽ fan cứng nhất của Faker dù không muốn, nhưng cũng phải thừa nhận là đã đến lúc anh cần nghỉ ngơi thật sự rồi.