Fan nghi ngờ Arcane mùa 2 sắp ra teaser vì Riot Games bất ngờ chia sẻ công thức pha chế Shimmer

Thời điểm mà Arcane mùa 1 ra mắt đã được một khoảng thời gian dài. Mới đây, Riot Games bất ngờ chia sẻ một nội dung về cách thức pha chế Shimmer nằm trong series phim này.

Sau khi được ra mắt ở trên nền tảng Netflix, series phim Arcane của Riot Games đã nhận về vô số lời khen ngợi từ khắp nơi trên toàn thế giới. Bộ phim này cũng nhận về rất nhiều giải thưởng khác nhau cũng như thống trị nhiều bảng xếp hạng trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Riot Games vẫn chưa tiết lộ thêm điều gì về mùa 2 của Arcane, một CEO của công tý cũng cho biết bộ phim này sẽ không được ra mắt tiếp vào năm nay, tức 2023. Vậy nên ít nhất là phải tới năm 2024 thì người hâm mộ LMHT mới có thể tiếp tục thưởng thức mùa 2 của bộ phim này.

Vậy nhưng gần đây Riot Games đã bất ngờ chia sẻ về cách thức để pha chế đồ uống Shimmer ở trong Arcane.

Riot-Games-đột-ngột-chia-sẻ-cách-pha-chế-Shimmer-fan-nghi-ngờ-Arcane-mùa-2-sắp-có-teaser-2-1688808048-66.jpg

Theo như mùa 1 của bộ phim, Shimmer được biết tới là một chất lỏng màu tím có thể uống hay sử dụng bằng cách khác. Loại chất lỏng này có thể tạm thời gia tăng sức mạnh và tốc độ cho người sử dụng lên rất nhiều. Nhưng đi kèm cũng xuất hiện những tác dụng phụ vô cùng đáng sợ.

Nhưng trong công thức mà Riot Games đã chia sẻ thì Shimmer thực ra là một loại đồ uống được pha chế với nguyên liệu là nước chanh và trà. Công thức pha chế bao gồm:
“1/2 cốc trà hoa đậu biếc

1 thìa đường

1 cốc soda hoặc nước lọc

2 thìa nước chanh

Edible luster dus - bụi lấp lánh có thể ăn được màu tím”

Thiết kế chưa có tên.jpg

Có rất nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú và muốn pha chế thử loại đồ uống này. Tuy nhiên, cũng có một số thành phần rất tò mò về lý do mà công ty này đột ngột chia sẻ công thức. Bởi theo thời điểm mà video đăng tải, phiên bản Shimmer nước chanh được Youtuber EasyAsTry chia sẻ đầu năm 2022 - là thời điểm mà Arcane mới ra mắt được vài tháng.

Do vậy, nhiều fan đã đoán răng Riot Games sẽ ra mắt teaser hoặc trailer cho phần 2 của Arcane trong thời gian gần, thậm chí có thể công ty này sẽ tiết lộ ngay ở trong sự kiện lớn mùa hè Soul Fighter.