Fan phát hiện Văn Tùng đang hẹn hò với Mai Dora

Mới đây, MC Mai Dora là BLV Văn Tùng đã bị bắt gặp khi đang đi xem phim riêng với nhau làm dấy lên tin đồn chính thức hẹn hò.

Văn Tùng là BLV được rất nhiều người yêu thích còn Mai Dora là một trong những nữ MC sexy nhất trong làng game Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy cho nên cả hai đều sở hữu lượng fan không nhỏ. Ngoài hợp tác tại SEA Games 31, cặp đôi còn đang làm việc chung tại giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam là VCS.

Trong thời gian gần đây, BLV Văn Tùng thường xuyên tặng quà, donate cho nữ MC khiến cộng đồng người chơi không khỏi nghi ngờ về việc cả hai có hẹn hò hay không. Thậm chí, những ngày gần đây BLV Văn Tùng thường xuyên livestream chơi game cùng Mai Dora. Thêm vào đó, Văn Tùng còn tặng cho Mai Dora 2 bộ trang phục của Yuumi là Yuubee và EDG. Món quà này cũng được nữ MC khoe trên story facebook.

Ngay cả streamer ViruSs cũng khui bí mật hẹn hò của Mai Dora và Văn Tùng khiến cộng đồng xôn xao:

“Hôm trước anh có gặp Mai Dora đi chơi cùng một bạn nào đó trên Quận 1. Không nhớ là đường Cách Mạng Tháng 8 hay Hai Bà Trưng, mà đi ăn đồ Thái hay Nhật thì phải. Mà là con trai. Nói thật đi đó là bạn thân đúng không?”

Mai Dora có ý định chối bỏ nhưng vẫn bị ViruSs yêu cầu nói ra người đi cùng là ai. Sau đó nữ MC đã phải trả lời thành thật và đưa tay về phía Văn Tùng.

Cho tới hôm nay, có vẻ như cặp đôi đã chính thức muốn công khai việc hẹn hò với nhau. Bởi vì có người đã bắt gặp Văn Tùng và Mai Dora đi xem phim riêng, ngoài ra BLV Văn Tùng còn thể hiện hành động vô cùng thân mật là vuốt tóc và ôm eo nữ MC. Người hâm mộ này cũng nhanh tay chụp lại khoảng khắc cực tình cảm của cặp đôi và đăng lên mạng xã hội.

Tuy rằng cặp đôi đã bị người hâm mộ bắt gặp tại trận, nhưng việc có chính thức thừa nhận hay không thì chắc chắn phải đợi người trong cuộc lên tiếng rồi. Các bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất về BLV Văn Tùng và MC Mai Dora thì hãy thường xuyên theo dõi trang chủ Kênh Tin Game nhé! Hy vọng rằng làng game LMHT sẽ chuẩn bị đón tin vui của cặp đôi trai tài gái sắc này!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame