Angel tỏa sáng, Weibo Gaming giành chiến thắng áp đảo trước FunPlus Phoenix tại LPL Mùa Hè 2022

Với chiến thắng áp đảo này, chắc chắn 100% Weibo Gaming đã giữ được vị trí trong top 6 vòng bảng để tiến vào Playoffs LPL Mùa Hè 2022.

TIN LIÊN QUAN

Khác hẳn với những trận đấu ở nửa đầu mùa giải, Weibo Gaming (WBG) đang có những trận đấu cực kỳ “nhanh gọn” ở nửa cuối vòng bảng LPL Mùa Hè 2022. Đặc biệt trong ngày thi đấu hôm nay, người chơi được gọi là “ngài ON” đã kiểm soát bản đồ rất tốt với lượng điểm tầm nhìn khổng lồ so với đối thủ.

Weibo Gaming giành chiến thắng áp đảo sau 2 ván đấu trước

Weibo Gaming giành chiến thắng áp đảo sau 2 ván đấu trước “phượng hoàng gãy cánh”.

Ở ván đấu đầu tiên, WBG đã thi đấu khá “chật vật” trước FPX. Nhưng khi cân bằng được lượng tiền ở giai đoạn giữa ván đấu, FPX đã có một pha núp bụi “đi vào lòng đất” ở phút 28, vì pha giao tranh thắng lợi đó mà WBG vươn lên dẫn trước rất nhiều về tiền và còn giành lại thế trận với 5 bùa lợi Baron.

Cho đến pha giao tranh tại hang rồng phút 30, FPX dù thua thiệt hoàn toàn về trang bị nhưng vẫn kiên quyết giữ lại con rồng thứ 4 của ván đấu, nhưng kế hoạch bất thành và còn thua thiệt nặng hơn nữa. Sau cùng, với hơn 10.000 tiền chênh lệch thì WBG câu kéo FPX ra hang Baron để giao tranh và kết thúc ván đấu một cách chóng vánh.

FPX vs WBG Highlights Game 1 LPL Summer Season 2022 W9D6 FunPlus Phoenix vs Weibo Gaming by Onivia

Đến ván 2, thế chủ động tiếp tục thuộc về WBG nhờ vị trí đẩy lẻ của TheShy quá mạnh so với Gwen bên phía đối thủ. Nhờ đó, mỗi khi giao tranh 4-1 câu kéo tại mục tiêu lớn thì WBG đều giành chiến thắng áp đảo. Cuối cùng, FPX gục ngã trong một tình huống giao tranh thiếu người, đến khi TheShy dịch chuyển đến “thu dọn tàn cuộc” thì FPX tan vỡ hoàn toàn ở phút 33.

FPX vs WBG Highlights Game 2 LPL Summer Season 2022 W9D6 FunPlus Phoenix vs Weibo Gaming by Onivia

Weibo Gaming giành chiến thắng áp đảo trong ván 2.

Weibo Gaming giành chiến thắng áp đảo trong ván 2.

Angel giành MVP trong cả 2 ván đấu với Sylas và Azir.

Angel giành MVP trong cả 2 ván đấu với Sylas và Azir.

Với chiến thắng 2-0 trước FPX, WBG chắc chắn 100% sẽ nằm trong top 6 vòng bảng bất kể kết quả trận đấu cuối cùng thế nào. Tuy nhiên, nếu chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trước LNG thì WBG sẽ có cơ hội vươn lên vị trí top 5 và đẩy EDG xuống top 6 vòng bảng LPL Mùa Hè 2022.

WBG đang chiếm giữ vị trí top 6 và vẫn còn cơ hội vươn lên top 5 vòng bảng LPL Mùa Hè 2022.

WBG đang chiếm giữ vị trí top 6 và vẫn còn cơ hội vươn lên top 5 vòng bảng LPL Mùa Hè 2022.