Fan tranh cãi về nhận định của HLV Tinikun trong video mới nhất của GAM

Không có thầy giáo Ba.

Tinikun là một HLV cực kỳ nổi tiếng tại VCS, anh có số lượng fan đông đảo và antifan thì cũng chả kém. Sinh năm 1989, anh khởi đầu với bộ môn Dota và sau đó chuyển sang gắn bó với tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Tinikun là khi anh dẫn dắt Gigabyte Marines năm 2017 và lần lượt đưa đại diện của Việt Nam vào đến top 6 MSI  trước khi tham dự kỳ chung kết thế giới năm đó . Giờ đây trong một video của Gam Esport, HLV Tinikun đã chia sẻ về những con người mà anh cho là hiểu rõ nhất về tựa game Liên Minh Huyền thoại tại Việt Nam.

Cụ thể thì trợ lý HLV của đội tuyển của Gam cho rằng Zeros, Levi, Sofm , Optimus và chính anh là những người hiểu rõ trò chơi này vận hành như thế nào. Nhận định này đã lập tức châm ngòi những tranh cãi trong lòng fan hâm mộ. Một số tỏ ra không đồng tình với ý kiến trên

Một số khác thì lại ủng hộ ý kiến của cựu HLV Tinikun khi cho rằng GAM 2017 là đội tuyển đầu tiên khiến fan hâm mộ nước ngoài chú ý đến khu vực VCS và những con người mà Tinikun nhắc đến đều được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Điển hình là Sofm và Levi.

Nhận định của Tinikun nêu lên trong tình cảnh Gam vừa bị Team Flash kết thúc mạch chiến thắng dù đã có lợi thế từ ván đấu đầu tiên. Cựu vương một thời sẽ cần cố gắng ở những ván đấu sau nhằm giữ vững cuộc đua vào top 4. Còn bạn, bạn nghĩ sao về ý kiến của vị cựu HLV rất nổi tiếng này ?