FC Online: Thông tin về 2 mùa giải mới đầy hứa hẹn - FC Ambassador và 23 Hard Worker

Mới đây, FC Online chính thức cập bến máy chủ Việt Nam, đồng thời ra mắt 2 mùa giải mới mang tên FC Ambassador và 23 Hard Worker.

Theo thông tin mới nhất, bắt đầu từ ngày 22 tháng 09 năm 2023, EA SPORTS FIFA Online 4 sẽ chính thức thay đổi tên thành EA SPORT FC Online. Đây không chỉ là một thay đổi tên đơn thuần, mà là một cam kết để mang đến nhiều tính năng tích cực và nâng cao trải nghiệm chơi game cho người chơi. Sự thay đổi này nhằm tạo ra một môi trường trò chơi tốt hơn, phát triển và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của cộng đồng người hâm mộ bóng đá. Hãy cùng Mọt tui khám phá những điều thú vị mà FC Online mang đến.

Thông-tin-về-2-mùa-giải-mới-đầy-hứa-hẹn---FC-Ambassador-và-23-Hard-Worker-1.jpg
Thông-tin-về-2-mùa-giải-mới-đầy-hứa-hẹn---FC-Ambassador-và-23-Hard-Worker-2.jpg
Thông-tin-về-2-mùa-giải-mới-đầy-hứa-hẹn---FC-Ambassador-và-23-Hard-Worker-3.jpg

Cụ thể, bản cập nhật mới nhất của FC Online, nhà phát hành - Nexon đã gây sốc với trailer cập nhật trong tháng 9, mang đến một giao diện hoàn toàn mới. Hình nền trò chơi đã được thay đổi từ màu trắng sang màu đen, tạo nên không gian tương tự như FIFA Online 3. Đồng thời, giao diện nâng cấp thẻ cũng đã được cải tiến, mang đến trải nghiệm trực quan và thú vị hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, FC Online còn chào đón hai mùa giải mới đầy hứa hẹn là FC Ambassador và 23 Hard Worker. Mùa giải FC Ambassador gồm các cầu thủ đại diện cho thương hiệu FC Online, trở thành biểu tượng đáng tự hào của trò chơi. Trong khi đó, mùa giải 23 Hard Worker tập trung vào những cầu thủ đã thi đấu nhiều trận nhất trong mùa giải 22-23 và có thành tích ấn tượng.

Thông-tin-về-2-mùa-giải-mới-đầy-hứa-hẹn---FC-Ambassador-và-23-Hard-Worker-4.jpg
Thông-tin-về-2-mùa-giải-mới-đầy-hứa-hẹn---FC-Ambassador-và-23-Hard-Worker-5.jpg

FC Online phiên bản cập nhật ngày 29/09 đã chính thức cập bến máy chủ! Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những tính năng mới đầy hấp dẫn của FC Online và săn đón những mùa thẻ cao cấp - FC Ambassador và 23 Hard Worker. Ngoài ra, nắm được những thông tin quan trọng hơn về FC Online, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!