Lộ diện bảng đấu của ĐTQG LMHT Việt Nam tại ASIAD 19: Rộng cửa vào đến Vòng Bán Kết?

Một bảng đấu được đánh giá là có nhiều lợi thế cho thầy trò HLV SofM.

Sau khi VCS Hoàng Hôn 2023 kết thúc, các tuyển thủ thuộc 2 đội tuyển GAM và TW gần như không có thời gian nghỉ ngơi khi phải lập tức quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ASIAD 19 và CKTG 2023. Trong những ngày vừa qua, ĐTQG LMHT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV SofM đã có chuyến bootcamp tại đại bản doanh của TW.

Sáng nay (22/09), các thành viên của ĐTQG LMHT Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc để bắt đầu hành trình của mình tại ASIAD 19. Tất cả đều chung mục tiêu thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để đem về vinh quang cho Tổ Quốc.


ĐTQG LMHT Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự ASIAD 19

Bộ môn Thể thao điện tử, nội dung Liên Minh Huyền Thoại tại ASIAD 19 sẽ có tổng cộng 15 quốc gia tham dự tranh tài. Trong đó, 4 đội tuyển được vào thẳng vòng Tứ kết thông qua kết quả giải đấu RDAG 2022 bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia và Saudi Arabia.

11 đội còn lại sẽ được chia thành 4 bảng đấu thi đấu vòng tròn 1 lượt theo thể thức BO1 để tìm ra đội đứng đầu bước vào vòng knock-out. Vòng knock-out và chung kết sẽ thi đấu theo thể thức BO3. Ngoài ra, phiên bản thi đấu tại ASIAD 19 sẽ là phiên bản 13.12.

ĐTQG Việt Nam sẽ nằm ở bảng B chung với các đại diện Nhật Bản và Palestine. Đây được đánh giá là nhánh đấu thuận lợi cho chúng ta khi né được đối thủ mạnh như Hàn Quốc ở vòng bảng. Không chỉ vậy, trong trường hợp vượt qua được Vòng bảng thì ĐTQG Việt Nam sẽ đụng độ với ĐTQG Ấn Độ, một đối thủ cũng không được đánh giá quá cao. Nếu thi đấu đúng sức thì cánh cửa đến với Vòng Bán Kết ASIAD 19 bộ môn LMHT hoàn toàn rộng mở với ĐTQG Việt Nam.



Bảng đấu và nhánh đấu bộ môn LMHT tại ASIAD 19

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về ĐTQG LMHT Việt Nam cũng như ASIAD 19, các bạn hãy tiếp tục đón xem.