Top Agents vị trí Sentinel trong bản cập nhật Valorant 7.06 – Top Tier Valorant

Xem qua danh sách các Đặc Vụ Sentinel đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ thắng cao nhất trong Valorant phiên bản 7.06.

Valorant đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong meta sau hàng loạt những chỉnh sửa lớn trong các phiên bản gần đây. Các Agents – Đặc Vụ hot biến mất chỉ trong một đêm, nhường chỗ cho những cái tên khác giành sự chú ý của cộng đồng người chơi Valorant. Hãy cũng điểm qua top Agents vị trí Sentinel đang được tin dùng nhất tại bản cập nhật Valorant 7.06 – Top tier Valorant.

Tổng hợp Top Đặc Vụ Valorant tại phiên bản 7.06

Top-Agents-vị-trí-Sentinel-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Đặc-Vụ.jpg

Theo các dữ liệu mà Mọt thu thập được trên các trang thông kê uy tín về Valorant (Blitz), một số Đặc Vụ không nằm trong meta đã trở thành hot pick trong bản cập nhật Valorant 7.06 mới đây. Bên cạnh đó, những cái tên làm mưa làm gió như Jett đã  xuống đáy bảng xếp hạng sau cú neft nặng nề từ Riot Games. Cùng điểm qua những Agents nào đang thống trị trong meta của Valorant 7.06 để giúp game thủ leo rank dễ dàng.

Top Agents vị trí Sentinel tại bản cập nhật 7.06


Đặc vụ Sentinel Valorant 7.06 – Bậc S

Sage

Top-Agents-vị-trí-Sentinel-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Sage.jpg

Sage bỗng nhiên trở thành hot pick Valorant với tỉ lệ thắng lên đến 50.9%. Trước tình hình các Agents vị trí Sentinel bị neft và bẫy của họ dễ bị phá hủy, Sage trỗi dậy vì là một Sentinel nhưng thuần hỗ trợ đồng đội hơn là solo site.

Đặc vụ Sentinel Valorant 7.06 – Bậc A

Killjoy và Cypher

Top-Agents-vị-trí-Sentinel-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-KJ-CP.jpg

Sau nhiều lần bị giảm sức mạnh, Kill Joy và Cypher đang dần ít được sử dụng hơn. Các kỹ năng thuần đặt bẫy và "tự chơi" trong Site mặc dù vẫn rất mạnh nhưng lại rủi ro cao khi team địch Rush nhanh. Trong map có 3 Bom Site hay cửa vào site nhỏ thì Kill Joy với tỉ lệ thắng 49.9% và Cypher với tỉ lệ thắng 49.1% vẫn là sự lựa chọn tối ưu.

Đặc vụ Sentinel Valorant 7.06 – Bậc B

Chamber và Deadlock

Top-Agents-vị-trí-Sentinel-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-VValorant-Chamber.jpg

Chamber trong bản cập nhật Valorant 7.06 được Buff nhẹ ở bộ kỹ năng của anh ta. Tuy nhiên, theo Mọt thì Chamber vẫn chưa thể trở thành Hot Pick được. Đơn giản là vì Chamber sở hữu bộ kỹ năng tối giản dễ hiểu, nhưng buộc người chơi phải có "Tay cực to" để chơi hiệu quả Đặc Vụ này. 

Top-Agents-vị-trí-Sentinel-trong-bản-cập-nhật-Valorant-7.06-Top-Tier-Valorant-Deadlock.jpg

Deadlock là Agents vị trí Sentinel mới ra mắt gần đây nhất, sở hữu bộ kỹ năng "chuẩn Sentiel" và có thể hỗ trợ đồng đội tốt. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa được sử dụng quá nhiều vì có lẽ các game thủ đang chưa biết cách vận hành sao cho đúng. Hãy chờ xem các đội tuyển chuyên nghiệp khai phá tối đa sức mạnh của Deadlock.

Tỉ lệ thắng của Chamber: 48.8%.

Tỉ lệ thắng của Deadlock: 48.7%.