Nóng: Game thủ Liên Quân Mobile tự dưng được nhận full combo tướng và trang phục, chuyện đùa hay là siêu sale 11.11 từ Garena?

Chẳng biết là do vô tình hay cố ý mà rất nhiều game thủ Liên Quân đã nhận full tướng và trang phục từ NPH Garena.

Vào lúc 0h ngày 11/11, rất nhiều game thủ Liên Quân đã nhận được một món quà bất ngờ từ hệ thống của Garena. Theo đó, phần quà cực sốc mà những game thủ này nhận được là combo full tướng, full skin, xe máy, áo Liên Quân và full 60 cấp của Sổ Sứ Mệnh 20.

Đáng nói ở đây là bất kỳ game thủ nào đăng nhập vào Liên Quân thời điểm này cũng có thể nhận được quà "từ trên trời rơi xuống".

Nóng: Game thủ Liên Quân Mobile tự dưng được nhận full combo tướng và trang phục, chuyện đùa hay là siêu sale 11.11 từ Garena? - Ảnh 1.

Phần quà khủng khiến các game thủ Liên Quân sốc nặng

Nóng: Game thủ Liên Quân Mobile tự dưng được nhận full combo tướng và trang phục, chuyện đùa hay là siêu sale 11.11 từ Garena? - Ảnh 2.

Rất nhiều tài khoản từ bình thường bỗng full tướng, full trang phục chỉ sau 1 đêm

Giá trị của món quà bất ngờ này là siêu lớn và chưa từng có tiền lệ. Bởi lẽ một tài khoản full tướng, full skin trong Liên Quân có giá hàng chục triệu đồng, thậm chí là trăm triệu. Tuy nhiên dịp nhận quà lại là vào ngày 11/11 khiến các game thủ nửa tin nửa ngờ. Liệu đây có phải là phần quà dành cho những người may mắn nhất?

Video game thủ nhận được full tướng, full skin sau khi mở quà

Game thủ vẫn rất mơ hồ, chưa biết liệu đây là quà thật hay lỗi hệ thống từ phía Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, vào lúc 0h40 ngày 11/11, máy chủ Liên Quân đã bị tạm khóa và bạn không thể đăng nhập và nhận quà được nữa.

Nóng: Game thủ Liên Quân Mobile tự dưng được nhận full combo tướng và trang phục, chuyện đùa hay là siêu sale 11.11 từ Garena? - Ảnh 4.

Sau đó không lâu, máy chủ Liên Quân đã tạm khóa

Nóng: Game thủ Liên Quân Mobile tự dưng được nhận full combo tướng và trang phục, chuyện đùa hay là siêu sale 11.11 từ Garena? - Ảnh 5.

Trên trang chủ của Garena, thông báo lỗi tặng sai vật phẩm đã xuất hiện

Như vậy, đây là lỗi từ hệ thống của máy chủ Liên Quân và NPH này sẽ sớm thu hồi lại phần quà "trên trời" này. Tuy nhiên, Garena vẫn nên có trách nhiệm về sự cố này khi để game thủ "có tất cả rồi lại trắng tay". Một phần quà đền bù xứng đáng sau khi thu hồi cũng có thể xem là hợp tình, hợp lý.

Nguồn: Ảnh chụp màn hình