FL.Gấu lần đầu tiết lộ lý do trở thành huấn luyện viên

Quyết định trở thành HLV của Gấu để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Anh đã thi đấu trong đội hình Team Flash ngay từ những giây phút đầu tiên.

Ngày 7/8, Team Flash gây bất ngờ khi công bố hàng loạt thay đổi về nhân sự. Gấu chính thức đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng. Cựu HLV Harvin trở thành quản lý đội. Đáng chú ý, Daim sẽ là thành viên thứ 6 của Team Flash. Lúc này, nhà ĐKVĐ đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Mới đây, Sport5 đã có buổi trò chuyện cùng HLV Gấu. Tại đây, "anh cả" của Team Flash hé lộ lý do trở thành HLV.

"Nếu không vướng bận gia đình, tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê và cố gắng hết sức để cạnh tranh cho chức vô địch. Nhưng lúc này, tôi đã có vợ và sắp tới còn có con. Vì vậy, tôi phải dành thời gian cho gia đình và không thể chơi game, tập luyện được như trước nữa. Do đó, tôi quyết định lùi về sau và đảm nhận vị trí HLV", Gấu cho biết.

FL.Gấu lần đầu tiết lộ lý do trở thành huấn luyện viên - Ảnh 1.

Chắc chắn, việc Gấu quyết định trở thành HLV sẽ khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Cái tên "Gấu" đã quá quen thuộc với vị trí đường Tà thần Caesar trong đội hình Team Flash. Chàng đội trưởng sở hữu kĩ năng, lối chơi chắc chắn và ít khi nào bị tụt lại so với đối thủ.

Khi được hỏi về cơ hội trở lại thi đấu, Gấu cho biết: "Hiện tại, tôi muốn làm tốt nhiệm vụ HLV để lo cho gia đình nhiều hơn. Nhưng nếu tụi nhỏ cần, tôi sẽ cố gắng hết sức".

Đảm nhận vị trí mới, Gấu vẫn giữ nguyên mục tiêu như khi còn là tuyển thủ. Đó là cùng Team Flash chinh phục những danh hiệu. Nhưng giờ đây, anh sẽ có vai trò hoàn toàn khác trong đội hình. "Tôi sẽ giúp tụi nhỏ ổn định đội hình và lối chơi và sau đó là chinh phục những danh hiệu mới".

Về người thay thế Gấu cho vị trí đội trưởng, hiện tại, Team Flash vẫn đang trong thời gian xem xét và chưa đưa ra quyết định. Cuối cùng, Gấu có những chia sẻ về chàng tân binh của Team Flash - Daim.

Anh cho biết: "Một đội sẽ không thể thi đấu với chỉ 5 người. Chính vì vậy, Team Flash cần một thành viên thứ 6. Daim là người chơi có kĩ năng cao, kinh nghiệm và quan trọng nhất là hiểu game. Chính vì vậy, FL quyết định chiêu mộ Daim. Với 6 thành viên, Team Flash có thể mang tới những lối chơi khác nhau, đa dạng hơn".

FL.Gấu lần đầu tiết lộ lý do trở thành huấn luyện viên - Ảnh 2.