FlyQuest loại bỏ gần như toàn bộ đội hình từng chinh chiến tại LCS 2023, ấp ủ tham vọng về một kỷ nguyên mới?

Đội tuyển đã từng đưa Faker vào tầm ngắm trong kế hoạch chuyển nhượng đã chính thức có động thái đầu tiên trước thềm mùa giải mới.

Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp là tất cả về sự thay đổi. Thật không may, sự thay đổi đó có thể ảnh hưởng đến ngay cả những tuyển thủ được yêu thích và kỳ vọng bởi cộng đồng, khiến tương lai của những người chơi tài năng trở nên không chắc chắn khi họ suy ngẫm về thành công của mình. FlyQuest là đội tiếp theo tại LCS công bố cải tổ toàn bộ đội hình của họ cho mùa giải 2023 sắp tới.

Gần như mọi thành viên đã thi đấu trong đội chính năm nay bao gồm Tomo, Josedeodo, Toucouille, Johnsun và Aphromoo sẽ không tiếp tục gắn bó với tổ chức vào năm tới. Chỉ có duy nhất người đi đường trên Philip vẫn còn hợp đồng với đội. Hiện tại, FlyQuest vẫn chưa công bố bất cứ bản hợp đồng mới nào sẽ gia nhập họ trong mùa giải 2023.


Đội hình trong mùa giải 2022 của FlyQuest đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ vì hành trình của một đội tuyển underdog không ngại khó khăn khi đối đầu với nhiều ông lớn khác trong khu vực. Từ việc là đội tuyển đầu tiên sử dụng lối chơi Janna Trừng Phạt Đường Trên cho đến màn ra mắt của một trong những người đi đường giữa triển vọng nhất ở thời điểm hiện tại, những gì FlyQuest làm là đảm bảo rằng người hâm mộ sẽ mong chờ vào những bước đi tiếp theo của họ.

Hiện tại vẫn chưa rõ tương lai của những người chơi này sẽ đi đâu sau thời gian đầy ấn tượng trong màu áo của FlyQuest, ngoại trừ Josedeodo, người trước đó đã chính thức chuyển đến LLA hay Liga Latinoamérica - giải thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp cấp cao nhất của khu vực Mỹ Latin - trong màu áo Estral Esports.

Trong số những người chơi có tương lai không chắc chắn này có Aphromoo, một tài năng đỉnh cao của LCS trong nhiều năm qua, người hiện không có tin đồn sẽ gia nhập bất kỳ đội nào khác.

Nhiều tuyển thủ ngôi sao khác chẳng hạn như cựu hỗ trợ Team Liquid Academy Eyla và cựu người đi rừng TSM Spica, hiện đang được đồn đoán sẽ gia nhập đội hình FlyQuest vào năm 2023 của đội, mặc dù chưa có xác nhận chính thức nào được đưa ra.

FlyQuest gần đây đã công bố những thay đổi về quản lý nội bộ, tiêu biểu như bổ nhiệm chủ tịch kiêm giám đốc trò chơi Christopher “Papasmithy” Smith và Giám đốc điều hành mới Brian Anderson, cả hai đều bày tỏ sự quan tâm lớn đến việc tiếp tục tuyên bố sứ mệnh của tổ chức đồng thời phát triển sự hiện diện đã có sẵn của họ tại LCS.